Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra yêu cầu đặc biệt với Pogba

Thứ Hai 01/04/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer muốn Pogba tạo được ảnh hưởng lớn ở sân Old Trafford trong bối cảnh cầu thủ người Pháp đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid.
Zidane không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Pogba. Ngược lại, cầu thủ người Pháp cũng khẳng định được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ.

Pogba và các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn mới có thể vượt qua Watford cuối tuần trước trong trận đấu đầu tiên của Solskjaer kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

HLV Solskjaer ra yêu cầu đặc biệt với Pogba hình ảnh

Solskjaer ra yêu cầu đặc biệt với Pogba


Mới đây, HLV Solskjaer đã khen ngợi Pogba và nhấn mạnh kế hoạch mà ông đang ấp ủ cho ngôi sao người Pháp.

“Chúng tôi muốn Pogba là một cầu thủ tốt với chúng tôi cả khi có bóng lẫn không có bóng. Chúng tôi muốn cậu ấy tạo ảnh hưởng lên cách chúng tôi thi đấu. Đôi khi chúng tôi cần cậu ấy trong vai trò số 8 trong vòng cấm đối phương, đôi khi chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và cần cậu ấy lùi lại thấp hơn.

Trước Watford, cậu ấy cần phải lùi sâu để giữ bóng. Mỗi trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải sẽ khác nhau.
Chúng tôi vẫn chưa xác định một lối chơi duy nhất. Chúng tôi có 3 hay 4 cách chơi khác nhau. Đó cũng là vẻ đẹp của Pogba, cậu ấy có thể làm mọi thứ”.


Solskjaer cũng đưa ra lời phản bác khi HLV Van Gaal nhận định rằng ông cũng chỉ là một HLV dựng xe buýt giống Mourinho.

“Van Gaal có quan điểm của ông ấy. Chúng tôi đang hướng tới từng trận đấu. Đôi khi chúng tôi pressing rất cao và giành bóng từ phần sân đối phương và áp đảo.

Có lẽ ông ấy nói đến trận đấu với PSG (trận lượt về mà MU thắng 3-1), đó là trận đấu mà chúng tôi phải phòng ngự tốt trong nhiều tình huống và chờ đợi thời cơ phản công.

Mọi chuyện phụ thuộc vào điểm bạn giành lại bóng. Bạn phòng ngự để giành bóng và triển khai tấn công. Bạn luôn phải giành lại bóng để tấn công và với tôi, có 2 cách để làm điều đó.

Bạn có thể tấn công nhanh như chúng tôi làm trước Watford, tại sao không? Chúng tôi vẫn tấn công, chừng nào chúng tôi có ý định giành lại bóng từ đối phương để làm điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X