Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra tối hậu thư cho Ed Woodward về vụ Wan-Bissaka

Thứ Ba 11/06/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn Man United nhanh chóng chốt thương vụ Wan-Bissaka vì lo ngại giá cầu thủ này sẽ leo thang hơn nữa trong 1 năm tới.
Crystal Palace đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Man United cho Wan-Bissaka hồi đầu tuần này. “Đại bàng” được cho là định giá hậu vệ phải này ở mức 60 triệu bảng.

HLV Solskjaer đang rất mong muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ phải sau khi Antonio Valencia ra đi. Ông tin rằng Wan-Bissaka là một phương án hợp lý và có thể trấn giữ vị trí hậu vệ cánh của Man United trong vòng một thập kỷ tới.

Solskjaer ra tối hậu thư cho Ed Woodward về vụ Wan-Bissaka hình ảnh

Solskjaer muốn Ed Woodward chốt sớm vụ Wan-Bissaka


Mới đây, Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị thứ 2 cho Wan-Bissaka. Nhưng họ nhiều khả năng sẽ chuyển mục tiêu nếu như Palace giữ nguyên yêu cầu 60 triệu bảng.

Con số đó là gấp đôi khoản tiền mà Man United chi ra để có Victor Lindelof năm 2017. Ở thời điểm đó, Lindelof đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Solskjaer muốn Man United đáp ứng số tiền mà Crystal Palace yêu cầu. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng phí chuyển nhượng của Wan-Bissaka sẽ chỉ tăng thêm trong 1 năm tới.

Trước đó, Mourinho cũng từng tỏ ra khó chịu khi BLĐ MU không chi ra 70 triệu bảng để mua Harry Maguire hè năm ngoái. Và bây giờ thì Leicester đã định giá trung vệ tuyển Anh lên đến 90 triệu bảng.

Được biết, nếu không chiêu mộ được Wan-Bissaka, MU sẽ chuyển hướng sang hậu vệ phải Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ người Bỉ thừa nhận mình là một fan của Quỷ đỏ và sẵn sàng chuyển đến sân Old Trafford khi có cơ hội. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và được định giá chỉ khoảng 25 triệu bảng.
MU gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Wan-Bissaka
MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, theo Standard Sport Quỷ đỏ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 50 triệu bảng.
Chỉ có 3 cái tên có khả năng cập bến Old Trafford
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 chỉ có thể đưa về 3 cái tên, bao gồm Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Steve...
Chi 40 triệu bảng, M.U vẫn không có sao trẻ 21 tuổi
Crystal Palace không bán Aaron Wan-Bissaka cho M.U. Bất chấp đối tác chi ra tới 40 triệu bảng, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” vẫn không chịu nhả người.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X