Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra quyết định về tương lai Pogba

Thứ Bảy 27/06/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Paul Pogba sau khi trở lại.
 

Solsa chia sẻ tình hình chuyển nhượng

 

Một trong những sự trở lại quan trọng nhất của Quỷ đỏ trong giai đoạn 2 mùa giải, chính là sự bình phục của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã có 2 trận đấu thành công, giúp Man United duy trì mạch bất bại. Anh cũng phối hợp tốt với tân binh Bruno Fernandes.
 
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Cậu ấy luôn muốn trở thành phiên bản tốt nhất có thể. Paul biết rằng cậu ấy là một tài năng đặc biệt, và không muốn khi nhìn lại vào 5-10 năm sau rồi nghĩ rằng mình chưa cố gắng hết sức.

Cậu ấy là nhà vô địch thế giới, đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Juventus và cả MU nữa. Tôi không ngạc nhiên về nhiệt huyết và động lực của cậu ấy với đội bóng. Vâng, chúng tôi muốn giữ Paul. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ xuất sắc nhất ở lại.”

Solskjaer ra quyết định về tương lai Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai của Paul Pogba


Cùng với đó, ông cũng nói về công tác chuyển nhượng MU mùa hè này: “Tôi nghĩ đại dịch đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tất cả. Chúng tôi vẫn cần phải chờ đợi xem tình hình sẽ biến chuyển thế nào, hiểu về ảnh hưởng tài chính mà chúng tôi đang gặp phải.

Bạn có thể thấy một vài đội bóng vẫn tiếp tục mua sắm, nhưng một vài đội thì không. Chúng tôi sẽ nhìn lại để xem sự ảnh hưởng mà đội bóng đang hứng chịu. Tôi biết rằng CLB đã có một vài thông báo về các con số trước đó.

Man United là một CLB với nền tảng tài chính hùng mạnh, nhưng chúng tôi cũng gặp ảnh hưởng như mọi người khác. Có rất nhiều yếu tố xảy ra và trong 3-4 tháng vừa rồi, mọi doanh nghiệp, mọi cầu thủ, tất cả mọi người đều không thể chắc chắn mức ảnh hưởng ra sao.”
 
Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.
Gánh cặp Pogba - Bruno Fernandes, sao MU sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer cho rằng Matic đang cống hiến một thứ bóng đá tuyệt đỉnh và xứng đáng với một bản hợp đồng mới ở Man United.
Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X