Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra quyết định cuối cùng về tương lai Sanchez

Thứ Ba 12/03/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ không điền tên Sanchez vào kế hoạch của mình mùa tới và có những tin đồn cho rằng tương lai của cầu thủ người Chile không còn nằm ở Old Trafford.
Sanchez được kỳ vọng rất lớn khi gia nhập Man United cách đây hơn 1 năm. Nhưng cuối cùng anh lại là một nỗi thất vọng và không tạo ra được những màn trình diễn xứng đáng với mức lương khủng của mình.
 
Man United đã chi ra một số tiền lớn để đưa Sanchez về sân Old Trafford. Nhưng Solskjaer cho rằng Sanchez không có được đẳng cấp mà Quỷ đỏ yêu cầu.

Solskjaer ra quyết định cuối cùng về tương lai Sanchez hình ảnh

Solskjaer quyết định đẩy Sanchez khỏi Old Trafford hè tới

Tờ The Sun cho biết Man United cảm thấy phương án duy nhất là cho mượn Sanchez vào mùa hè tới. Rất ít đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Chile. Bởi đơn giản là Sanchez đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần ở Man United không có nhiều đội bóng lớn muốn trả khoản tiền này sau khi chứng kiến những gì Sanchez đang thể hiện.
 
 
Cơ hội để Man United bán Sanchez càng bị giảm đi khi cầu thủ này chơi rất tệ khi được Solskjaer trao cơ hội. Rất nhiều cầu thủ tấn công của MU đã hồi sinh dưới tay Solskjaer như Lukaku, Rashford, Martial hay Pogba. Nhưng Sanchez không nằm trong số đó.
 
 
Sanchez còn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở những trận đấu quan trọng với PSG và Arsenal gần đây. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
 
 
Cuối tuần trước, Sanchez cũng lựa chọn theo dõi trận đấu của Barcelona thay vì đến sân cổ vũ Man United trong cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal. Đây là dấu hiệu cho thấy Sanchez chẳng còn mặn mà với cuộc sống ở Manchester và có lẽ sẽ ra đi để được chơi bóng thật sự.
 
 
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X