Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quyết không để MU trở thành “Robin Hood”

Thứ Tư 18/12/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải này, MU chưa hề ngán bất cứ đội bóng nào trong nhóm Big Six, nhưng vấn đề của họ lại luôn nằm ở các đối thủ dưới cơ mình.

Xuất sắc trước các đội bóng mạnh, tầm thường trước các đội bóng yếu – đó là câu chuyện nghịch lý ở Manchester United trong mùa giải này. Họ thể hiện phong độ tuyệt vời trong nhóm Big Six và thậm chí dẫn đầu thành tích đối đầu nội bộ (thắng 3, hòa 2), gần đây nhất là hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City.

Tuy nhiên khi đối đầu với những đối thủ yếu hơn, Quỷ Đỏ lại thường xuyên thi đấu bế tắc và bạc nhược, để rồi đổi lại là chuỗi kết quả tệ hại đáng tiếc. Họ không thắng không nổi Aston Villa, Sheffield, Southampton hay thậm chí thua sấp mặt Bournemouth, Crystal Palace, Newcastle và West Ham.

HLV Solskjaer quyết không để MU trở thành Robin Hood giải NHA hình ảnh
HLV Solskjaer quyết không để MU trở thành “Robin Hood" của giải ngoại hạng Anh

Chính bởi phận làm “Robin Hood” – lấy của người giàu chia cho người nghèo mà cụ thể ở đây là điểm số, MU tới giờ vẫn chưa thể đáp chân trở lại trong top 4 Premier League. Đó là vấn đề đau đầu được HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố quyết tâm giải quyết nếu muốn hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa giải.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Nếu đây chỉ là vấn đề về tâm lý, chúng tôi có thể giải quyết nó. Chúng tôi sẽ tìm cách giúp các cầu thủ khắc phục được điểm yếu này.”

“Đối với tôi, điều đáng lưu tâm nhất là kết quả sít sao trong các trận đấu như vậy. Đôi khi, tỉ số lại trở nên khá rối loạn mà chúng tôi chẳng thể kiểm soát nổi. Tuy nhiên nếu nhìn vào những điều xung quanh, tôi cảm thấy không quá tiêu cực hay lo lắng.”

“Nếu các cầu thủ nói rằng họ không thể cứng rắn hơn trong các trận đấu như vậy thì đấy mới là vấn đề lớn nhất. Tôi sẽ phải tìm cách cải thiện về mặt tâm lý cho các cầu thủ vì khi tôi còn thi đấu, đó là bí quyết giúp MU vô địch giải đấu.”

“Chúng tôi không bao giờ để mất điểm cho các đội bóng yếu hơn. Ngoại hạng Anh là giải đấu khó khăn. Nếu không có tinh thần chiến đấu, anh sẽ không thể có được các kết quả tốt.”

“Chúng tôi đã có cơ hội trong mọi trận đấu. Rất nhiều lần tôi có thể thấy rằng MU đáng ra đã giành chiến thắng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải cải thiện kết quả khi gặp những đối thủ ở nửa sau bảng xếp hạng.”

“Robin Hood” Manchester United: Là ông lớn, hãy ra dáng ông lớn!
Xuất sắc trước các đội bóng mạnh, tầm thường trước các đội bóng yếu – đó là câu chuyện nghịch lý dễ hiểu ở Quỷ Đỏ sân Old Trafford. Họ cần phải cải thiện lối...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X