Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quyết tâm đưa Pogba trở lại đỉnh cao

Thứ Bảy 22/12/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer tỏ ra khá háo hức trước thử thách nâng tầm Pogba và tự tin rằng anh có thể đối phó với ngôi sao người Pháp.
Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United trong tuần qua. Cựu cầu thủ người Na Uy đã có lần đầu tiên trở lại sân Old Trafford sau khi làm việc ở đây từ năm 2008 đến 2011.

Solskjaer đã làm việc với Pogba ở thời điểm đó. Nhưng tiền vệ người Pháp cuối cùng lại quyết định chia tay MU để đến Juventus. Sau vài năm thăng tiến vượt bậc, Pogba đã trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Hè vừa qua, anh cũng đã đăng quang chức vô địch World Cup tại Nga.

Solskjaer quyết tâm giúp Pogba trở lại đỉnh cao hình ảnh

Solskjaer quyết tâm đưa Pogba trở lại đỉnh cao


Ở mùa giải này, Pogba đã nhiều lần mâu thuẫn với HLV Mourinho. Kết quả là chiến lược gia người Bồ đã bị bay ghế. Nhưng không vì thế mà Solskjaer e dè Pogba trong ngày trở lại Man United.

“Pogba là nhà vô địch World Cup. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Khi tôi còn dẫn dắt cậu ấy trước đây, cậu ấy luôn vui vẻ. Và bây giờ tính cách đó của Pogba cũng không thay đổi.

Pogba đã trở thành một cầu thủ tốt hơn. Và dĩ nhiên tôi muốn giúp cậu ấy đạt phong độ tốt nhất. Thật ra trong đội hình của Man United lúc này có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Và Pogba thì không có gì khác với mọi người cả”.


Pogba là tâm điểm chú ý của dư luận tuần này khi anh đăng tải tấm hình cười mỉa ngay sau khi Mourinho bị sa thải. Gary Neville đã chỉ trích Pogba không ngớt lời sau đó dù bộ sậu của cầu thủ người Pháp khẳng định đây là bài đăng đã được hẹn giờ từ trước.

“Chúng tôi đã nói chuyện về những điều mà chúng tôi kỳ vọng cũng như những tiêu chuẩn với toàn đội cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn luôn phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi trận đấu. Tôi tin tưởng các cầu thủ về việc họ biết phải làm gì để giúp đỡ đội bóng. Tất cả mọi điều chúng ta làm đều là để giúp đỡ đội bóng.

Nhưng thế giới bây giờ đã thay đổi. Tôi không quá sa đà vào mạng xã hội như các cầu thủ trẻ hiện nay. Nhưng tôi cảm thấy việc sử dụng mạng xã hội là bình thường và tôi cũng đã nói chuyện với Pogba về điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất là thành công. Và chúng tôi sẽ chiến đấu như một đội”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X