Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn thay đổi tình hình tại MU

Thứ Bảy 30/10/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước áp lực nặng nề sau trận thua Liverpool, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý trước vòng 10 Premier League.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Tottenham

Trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra những lời phạt biểu: “Tôi đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn tại đây với vai trò cầu thủ, và giờ là cương vị HLV. Tôi phải đối mặt với những thất bại.

Có ít nhất 2-3 cuộc khủng hoảng kể từ khi tôi dẫn dắt CLB. Điều tôi có thể nói là, tôi sẽ luôn chiến đấu và chống lại khủng hoảng. Đây là một tuần khó khăn và chúng tôi cần phải chấp nhận thất bại trước Liverpool.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Tottenham
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Tottenham

Điều cần làm bây giờ là nhìn về phía trước, tập trung cho những trận đấu sắp tới và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Chúng tôi đã có 1 tuần luyện tập tốt và cần có sự phản ứng tích cực. Công việc của tôi là giúp các cầu thủ lấy lại phong độ. Chúng tôi cần làm mọi thứ để thay đổi tình hình, chiến lược, kế hoạch, chiến thuật.

Tôi cảm nhận rằng các chàng trai đã sẵn sàng để cống hiến mọi thứ có thể. Phong độ trong thời gian qua của toàn đội không đi theo kế hoạch và không đủ tốt.”

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng tiết lộ đã gặp Sir Alex Ferguson trên sân tập: “Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện bởi ông ấy đứng đó cùng Cristiano Ronaldo.

Paul Pogba đã tới gặp tôi và nói chính xác những gì cậu ấy chia sẻ trên truyền thông. Hiện tại, ngoài án treo giò của Paul, chúng tôi có đầy đủ lực lượng. 25 cầu thủ cùng 5 thủ môn, 30 người hoàn toàn khỏe mạnh.”

Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?
Cơ hội đầu tiên trong chuỗi 3 trận sẽ là mục tiêu buộc phải thắng, nếu Ole muốn giữ ghế của mình. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Man Utd vòng 10...
Kình địch muốn MU thắng để Ole tại vịKình địch muốn MU thắng để Ole tại vị
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Paul Merson, không chỉ MU mà ngay cả những đối thủ của họ cũng muốn HLV Solskjaer tiếp tục công việc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X