Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận thời điểm Pogba trở lại tập luyện

Thứ Tư 04/03/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ trở lại tập luyện cùng đội một vào tuần sau.

Pogba chưa ra sân cho Man United kể từ sau trận thắng 4-1 trước Newcastle vào cuối tháng 12. Anh đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương vào tháng Một và nghỉ thi đấu đến tận bây giờ. Pogba chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần cho Man United mùa này. Lần gần nhất anh được xuất phát là trong trận gặp Arsenal hồi tháng 9 năm ngoái.

Dấu hỏi đặt ra về tương lai của Pogba là điều khó tránh khỏi. Có nhiều nguồn tin cho rằng Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United. Nhưng HLV Solskjaer kỳ vọng cậu học trò của mình sẽ trở lại sân cỏ trước khi mùa giải này kết thúc.

Solskjaer xác nhận thời điểm Pogba trở lại tập luyện hình ảnh

Solskjaer xác nhận thời điểm Pogba trở lại tập luyện


“Pogba vẫn đang làm việc chăm chỉ với các bác sĩ vật lý trị liệu. Cậu ấy sẽ không tập luyện cùng đội một cho đến tuần sau. Chúng tôi cũng chưa rõ cậu ấy cần thêm bao lâu để trở lại. Nhưng cậu ấy sẽ cần thời gian để tập luyện và lấy lại thể lực cần thiết để có thể ra sân”.


Solskjaer cũng xác nhận rằng Man United nhiều khả năng sẽ không có bộ đôi Daniel James và Wan-Bissaka trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Derby County trên sân Pride Park vào đêm thứ Sáu tới.

“Daniel James có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Rashford và Pogba vẫn phải ngồi ngoài. Wan-Bissaka cũng gặp vấn đề. Cậu ấy đã được kiểm tra hôm nay và gặp vấn đề ở lưng từ trận đấu với Everton hôm trước. Vậy nên có lẽ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X