Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Pogba sẽ ở lại MU"

Thứ Sáu 13/03/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng giòn giã trước Lask tại Europa League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Paul Pogba.


Pogba sẽ tiếp tục ở lại MU

 

Thời gian qua khi điều trị chấn thương, tương lai của Pogba được bàn tán rất nhiều. Người đại diện Mini Raiola liên tục lên báo gây chiến với Solskjaer, và thừa nhận Juve muốn chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên với thời hạn hợp đồng còn dài, MU không có gì phải vội và cũng chẳng gặp áp lực để bán cầu thủ sinh năm 1993. 
 
Không lao vào những cuộc tranh luận vô bổ với tay cò Raiola, HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng về tình hình cậu học trò. Ông cho biết: “Các bạn có thể trông đợi việc Paul tiếp tục ở lại đây vào mùa giải tới. Paul là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng, trong đó bao gồm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.”

Solskjaer Paul Pogba sẽ ở lại MU hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục ở lại MU


Hiện nay, MU vẫn đang chơi tốt với 11 trận bất bại liên tiếp, còn tân binh Bruno Fernandes liên tục thi đấu ấn tượng và cho thấy xứng đáng với số tiền chiêu mộ. Trong khi đó, Pogba dù chưa hoàn toàn bình phục, nhưng hoàn toàn có thể giúp Quỷ đỏ mạnh hơn gấp bội khi trở lại đội hình.
 
Paul Pogba vừa trải qua chấn thương gân kheo, và đã bắt đầu luyện tập trở lại trong buổi tập mới nhất. Dự kiến cuối tuần này, hoặc sang tuần tới là tiền vệ người Pháp có thể tái xuất sân cỏ.
Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.
Vượt Rooney và Rashford, Greenwood lập kỷ lục ấn tượng ở MU
Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi được 5 bàn thắng cho Man United trong một mùa giải tham dự cúp châu Âu sau bàn thắng vào lưới LASK Linz...
Đại thắng kiểu bàn tay nhỏ, Solskjaer dùng 3 từ để nói về MU
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của LASK Linz để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X