Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua sấp mặt, Solskjaer vẫn nhìn ra điểm sáng duy nhất

Thứ Hai 23/12/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khẳng định sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao Paul Pogba là tin vui an ủi cho thất bại bạc nhược 0-2 trên sân Watford.

Tiếp tục đóng vai chàng Robin Hood “lấy của người giàu chia cho người nghèo”, Manchester United thi đấu bạc nhược và hứng chịu thất bại hai bàn không gỡ trước Watford, đội bóng bét bảng Premier League thậm chí đã không biết đến chiến thắng trên sân nhà suốt từ đầu mùa giải này.

Thất vọng với trận thua nhục 0-2 này là chuyện đương nhiên và cũng thừa nhận tâm phục khẩu phục sau đó, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cố gắng lạc quan tếu khi nhìn nhận điểm sáng tích cực duy nhất của Quỷ Đỏ ở Vicarage Road.

Watford 2-0 MU Paul Pogba là điểm sáng duy nhất của Quỷ Đỏ hình ảnh
Watford 2-0 MU: Pogba là điểm sáng duy nhất của Quỷ Đỏ

Đó là sự trở lại của ngôi sao Paul Pogba sau khi bình phục chấn thương dài hạn. Tiền vệ người Pháp tái xuất từ băng ghế dự bị trong vòng nửa giờ đồng hồ thi đấu cuối cùng, nhưng rồi cũng chẳng thể tạo nên sự khác biệt để giúp MU lội ngược dòng gỡ hòa.

Nhà cầm quân người Na Uy phát biểu: “Paul Pogba bình phục chấn thương là trở lại với chúng tôi, đó là điểm cộng duy nhất trong ngày hôm nay. Suốt thời gian qua, cậu ấy đã rất chăm chỉ nỗ lực tập luyện để có được thể trạng hoàn hảo. Với cậu ấy trên sân, chúng tôi đã cải thiện được nhịp độ và chất lượng các đường chuyền, đồng thời tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.”

“Tuy nhiên nói gì thì nói, chúng tôi đã có một trận đấu dưới sức và đúng là không xứng đáng với kết quả tốt nào hết. Các cầu thủ nhập cuộc chậm chạp và chẳng thể kiểm soát nổi thế trận, cứ như thể đang đá giao hữu vậy. Một sai lầm lớn và một quả penalty, chúng tôi đã phải trả giá đắt. Mặc dù vậy, tôi cũng không muốn đổ lỗi cá nhân cho David De Gea hay bất kỳ ai.”

Hai bàn thua đến với MU liên tiếp trong khoảng thời gian đầu hiệp hai, khi thủ môn De Gea mắc sai lầm bắt hụt bóng nghiêm trọng và rồi Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với cầu thủ Watford trong vòng cấm địa, dẫn đến quả penalty nhân đôi cách biệt tỷ số và kết liễu số phận Quỷ Đỏ. Thầy trò Solskjaer hiện đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 25 điểm/18 trận.

Thống kê Watford 2-0 MU: ‘Những chú ong’ giải hạn
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Watford 2-0 MU vòng 18 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X