Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba

Thứ Bảy 30/10/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.

Không có chuyện Pogba không nhìn mặt Solskjaer

Xuất hiện những tin đồn việc Paul Pogba không thèm nói chuyện với HLV Solskjaer sau khi MU thảm bại 0-5 trước Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc khi truyền thông dựng chuyện bôi nhọ danh dự của anh.

Và mới nhất, HLV Solskjaer cũng khẳng định sự việc trên hoàn toàn không có thật. Ông cũng kêu gọi truyền thông ngừng bịa ra những thông tin tiêu cực về mình và các học trò.

Solskjaer vs Pogba
Solskjaer phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Pogba.

Trong buổi họp báo trước trận Tottenham vs MU, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Tôi nghĩ những thông tin trên mạng xã hội ảnh hưởng đến mọi người. Tôi đã nói về điều này vào tuần trước, tôi nghĩ Mikel Arteta cũng đã nói về điều này, những điều mà chúng tôi phải đối phó với tư cách là HLV. Đó là những gì chúng tôi đã quen.

Tôi không lướt mạng xã hội nhưng cho đến khi có tin đồn Pogba tức giận và không thèm nhìn mặt tôi. Chúng tôi bị chỉ trích vì màn trình diễn không đủ tốt. Tất nhiên, đó là điều chẳng ai mong muốn. Nhưng chúng tôi không thể chấp nhận những tin đồn bịa đặt về mình.

Pogba đã nói với tôi những gì cậu ấy đăng lên tài khoản mạng xã hội của cậu ấy. Chúng tôi đang ở một tập thể có sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi không chấp nhận những lời bịa đặt, vu khống.Những quan điểm, ý kiến cá nhân thì không sao. Nhưng đừng bịa chuyện về tôi và các cầu thủ nữa!"

Trận đấu giữa Tottenham vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 30/10 (Theo giờ Việt Nam).

 

Kình địch muốn MU thắng để Ole tại vịKình địch muốn MU thắng để Ole tại vị
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Paul Merson, không chỉ MU mà ngay cả những đối thủ của họ cũng muốn HLV Solskjaer tiếp tục công việc của mình.
Solskjaer tiết lộ cuộc nói chuyện với Sir AlexSolskjaer tiết lộ cuộc nói chuyện với Sir Alex
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer tiết lộ lời khuyên Sir Alex dành cho mình để thoát ra khỏi tình cảnh khó khăn.
Solskjaer muốn thay đổi tình hình tại MUSolskjaer muốn thay đổi tình hình tại MU
Đứng trước áp lực nặng nề sau trận thua Liverpool, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý trước vòng 10 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X