Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lại buông lời hứa hẹn cho fan MU

Thứ Ba 16/07/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer nói về tương lai MU với sự tự tin rất lớn, và toàn đội đang nỗ lực hết sức để trở lại đỉnh cao.


MU hướng tới tương lai tươi sáng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên đất Úc, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ, những mục tiêu và kế hoạch của đội bóng trong tương lai. Ông cho biết: “Được dẫn dắt Man United là một vinh dự lớn đối với tôi, nhưng cũng là trọng trách rất nặng nề. Tôi đang tiếp bước những chiến lược gia tuyệt vời.

Sir Alex Ferguson là người giỏi nhất, và tôi đang cố gắng tận dụng những bài học từ ông ấy, cộng thêm phong cách riêng của mình. Chúng tôi có một lịch sử hào hùng, lực lượng CĐV đông đảo trên khắp thế giới, và đó là một cơ hội tuyệt vời cho tôi.

HLV Solskjaer nói về tương lai MU  hình ảnh

HLV Solskjaer nói về tương lai MU


Đội bóng cần phải cải thiện nhiều điều. Các cầu thủ có chất lượng tốt, nhưng họ không có sự tự tin ở mùa giải vừa rồi. Chúng tôi chỉ cố gắng cho họ biết rằng họ giỏi đến đâu, có ý nghĩa lớn thế nào trong lịch sử CLB. Ngay cả các tân binh, đội bóng sẽ không chiêu mộ nếu chúng tôi nghĩ họ không có chất lượng.

MU cần phải giành chiến thắng trở lại. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình mới, đội ngũ huấn luyện mới. Tôi có niềm tin tuyệt đối vào CLB và kế hoạch này. Được trở thành HLV MU là một điều kỳ diệu.

Chúng tôi đang chờ đợi các cầu thủ trẻ phát triển và chắc chắn, họ sẽ là những cái tên xuất sắc trong những năm tới. Những người giàu kinh nghiệm vẫn còn đó và đội bóng sẽ trở lại đỉnh cao như đã từng”
– HLV Solskjaer nói về tương lai MU.

Ở lại MU, De Gea bơi trong biển tiền
Trong một động thái mới đây, tương lai của thủ thành David De Gea chuẩn bị được xác định, khi anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Hết đường sống ở Barca, Coutinho lên tiếng cầu cứu Liverpool
Đại diện của tiền vệ người Brazil không loại trừ khả năng ra đi và trở về Premier League nhưng sẽ không khoác áo những đội bóng kình địch như Manchester United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X