Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra điều Liverpool cần làm để được xem là vĩ đại

Chủ Nhật 19/01/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer cho rằng Liverpool của Klopp chưa phải một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Premier League.
Liverpool đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên từ năm 1990. Họ đang có được thành tích bất bại sau 21 trận đấu, bỏ cách nhóm bám đuổi tới 13 điểm và vẫn còn 1 trận đá bù trong tay.

Nhà ĐKVĐ Champions League có thể sẽ tiến một bước dài nữa tới ngôi vương nếu vượt qua kình địch Man United đêm nay. Tuy nhiên, Solskjaer cho rằng Liverpool chưa phải một trong những đội bóng vĩ đại nhất ở Premier League và cho rằng The Kop cần phải duy trì phong độ của mình lâu dài hơn nữa.

Solskjaer chỉ ra điều Liverpool cần làm để được xem là vĩ đại hình ảnh

Solskjaer chỉ ra điều Liverpool cần làm để được xem là vĩ đại


“Nếu nhìn rộng ra thì những đội bóng xuất sắc nhất là những đội có thể vô địch Premier League liên tục. Không ai có thể sánh ngang với Sir Alex về khoản này nhưng tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận Jurgen Klopp đã làm được một công việc tuyệt vời ở Liverpool.

Ở thời điểm này, ông ấy dường như biết rằng mình sẽ luôn chiến thắng khi ra sân. Dù vậy, chúng ta mới chỉ trải qua hơn nửa mùa giải và vẫn còn nhiều trận đấu phía trước.

Nếu nhìn vào Liverpool lúc này, họ có 33 trận thắng và 5 trận hòa trong 38 trận đấu gần nhất ở Premier League. Tổng cộng họ sẽ có 104 điểm nên đó sẽ là một mùa giải xuất sắc của họ.

Liverpool đang chơi tốt và có thể ăn 3 mùa này. Nhưng chúng ta hãy nói về điều đó vào tháng 5. Họ còn có một vài trận đấu khó khăn ở phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X