Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng nhẹ nhàng, MU thời Solskjaer vẫn chơi trận "tệ nhất"

Thứ Bảy 05/01/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận của chính HLV người Na Uy sau trận thắng Reading với tỷ số 2-0 giúp Quỷ Đỏ mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này.

Trên sân nhà Old Trafford, đương kim á quân Manchester United đã mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này với chiến thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3. Juan Mata và Romelu Lukaku là chủ nhân của hai pha lập công đều trong hiệp một để sớm định đoạt trận đấu dễ dàng cho Quỷ Đỏ.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Reading hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Reading

Mặc dù vậy thì sau bốn chiến thắng tưng bừng liên tiếp ở Premier League, đây có lẽ là trận đấu thiếu bùng nổ và ấn tượng nhất của Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, đích thân tân HLV tạm quyền người Na Uy đã thừa nhận điều này sau khi cùng các học trò thẳng tiến vòng 4 FA Cup.

Solskjaer phát biểu: “Chúng tôi đã chiến thắng và đi tiếp, đó là điều quan trọng nhất và tôi không thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ các cầu thủ. Tuy nhiên, những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay chắc chắn không phải tốt nhất.”

“Chúng tôi để cho đối thủ kiểm soát thế trận trong vòng năm phút đầu tiên và chúng tôi cũng không thể chơi bóng với tốc độ như mong muốn. Mặc dù vậy, tôi hiểu rằng đây là một trận đấu với chín sự thay đổi nhân sự, thế nên mọi thứ không dễ cho các cầu thủ ít khi chơi bóng cùng nhau như vậy. Cuối cùng thì họ vẫn ghi bàn và tôi không có gì để phàn nàn hết.”

Trận đấu MU 2-0 Reading cũng chứng kiến lần đầu tiên VAR được áp dụng trong khuôn khổ các giải bóng đá Anh. Đó là tình huống trọng tài tham khảo công nghệ để xác định Juan Mata bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, và rồi chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện thành công quả penalty để mở tỷ số.

Video trận MU 2-0 Reading:

Liên tục tỏa sáng, Lukaku vẫn gây cười bằng pha xử lý hài hước
Tiếp tục ghi bàn trong trận đấu thứ 3 vào sân, tuy nhiên những pha xử lý bóng của Lukaku vẫn rất vụng về.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X