Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?

Thứ Bảy 06/11/2021 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tuyên bố không từ chức sau trận thua 0-2 trước Man City, ông tin rằng với những cầu thủ hàng đầu Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

HLV Solskjaer quyết không từ chức


Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng MU gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City. Trận thua này khiến Quỷ đỏ đứng trước khả năng bị nhóm dẫn đầu nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Tương lai HLV Solskjaer một lần nữa bị đặt dấu hỏi.
Solskjaer nói về trận thua Man City

Solskjaer nói về trận thua Man City


Phát biểu sau trận thua Man City, ông thầy người Na Uy cho biết: “Man City đã chơi tốt, họ không cho chúng tôi có cơ hội để đoạt bóng. Với những gì đã diễn ra, việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng”.

“Về tương lai của tôi ư? Tôi làm việc cho MU, tôi muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn cải thiện thành tích của CLB. Hiện tại, MU đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có khả năng thu hẹp khoảng cách, chúng tôi có các cầu thủ để làm điều đó”.

Huyền thoại MU – Roy Keane thì cho rằng MU chơi bóng như một đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng, ông nói: “Đó dường như là cuộc đọ sức của đội ở nhóm dẫn đầu và đội ở khu vực cuối bảng, Man City đã áp đảo hoàn toàn. Họ làm chủ thế trận và giành chiến thắng thuyết phục”.

“Fred và Scott McTominay đã chơi rất tệ hôm nay, họ không thể giúp tuyến giữa MU kiểm soát bóng. Họ để đối phương lấy lại bóng quá dễ dàng. Eric Bailly cũng gây thất vọng, cậu ấy không đủ tốt để khoác áo MU”.


Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man CityCười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà Old Trafford, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh chế về thất bại của...
Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệmSolskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X