Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà như thua trước Southampton, Solsa tiếp tục bài ca chơi tốt

Thứ Bảy 31/08/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có kết quả đáng thất vọng tại Premier League, HLV Solskjaer phàn nàn về khả năng dứt điểm kém cỏi của các học trò.


Solsa không hài lòng với 1 điểm

Dẫn trước đối phương từ rất sớm, tuy nhiên Man United một lần nữa không thể kết liễu Southampton và đành ngậm ngùi chia điểm. Đáng buồn hơn, Quỷ đỏ đã chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối cùng với tấm thẻ đỏ của Kevin Danso, nhưng cũng chẳng làm nên trò trống gì.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếc nuối: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt, nhưng lẽ ra toàn đội cần phải ghi bàn thắng thứ 2, thứ 3 để kết liễu đối thủ. Chúng tôi không đủ sắc bén ở khâu dứt điểm. Chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội nhưng không làm tốt ở khâu cuối cùng. Thật đáng thất vọng khi những điều như vậy vẫn xảy ra.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU hoà Southampton  hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Soton


Trong 3 trận gần nhất, chúng tôi đã chơi tốt hơn trận thắng Chelsea. Toàn đội cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm, khi bỏ lỡ những quả penalty, những cơ hội, điều đó khiến chúng tôi nhận những kết quả đáng buồn.”

Trong khi đó, lão tướng Ashley Young cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm, thậm chí khi đối phương chỉ còn chơi với 10 người. Chúng tôi không đến đây để kiếm một kết quả hoà. MU muốn giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng cơ hội.”
Với kết quả này, Quỷ đỏ chỉ kiếm được vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đấu, thành tích tồi tệ nhất kể từ khi Premier League ra đời năm 1992. Thậm chí, họ đã không thắng trên sân khách kể từ tháng 2/2019.

Góc MU: Nghịch lý cứ cầm bóng nhiều là… thua
Ngoại trừ 4 trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer khi áp đảo thế trận và giành chiến thắng một cách hợp lý hiển nhiên, 28 trận đấu còn lại của MU được chia đôi...
Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Southampton 1-1 MU (KT): Chơi hơn người và Daniel James chơi tốt, Quỷ đỏ vẫn hòa như thua
Sao trẻ tân binh người xứ Wales đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc về mặt cá nhân nhưng đáng tiếc các đồng đội xung quanh đều dưới mức trung bình. Bởi thế dù...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X