Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Man City, Solskjaer tìm cách huyễn hoặc NHM MU

Thứ Tư 08/01/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mơ về màn ngược dòng trước Manchester United ở cúp Liên đoàn như đã làm trước Paris Saint-Germain ở Champions League.

Dù MU đã thua 1-3 trước Man City ngay tại Old Trafford, thuyền trưởng của họ vẫn có niềm tin vào điều thần kỳ.
 

MU thua đậm Man City


Trên sân nhà, MU đã thất thủ 1-3 trước hàng xóm Man City tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn. Đó là bất lợi lớn cho Quỷ đỏ trước khi họ tới Etihad vào ngày 29 tháng 1 tại lượt về.

Thua đậm Man City, Ole Gunnar Solskjaer huyễn hoặc NHM MU hình ảnh
MU để thua Man City 1-3 trên sân nhà

Một kỷ niệm đáng buồn cho đội chủ sân Old Trafford. Thống kê sau trận MU 1-3 Man City chỉ ra họ đã lần đầu tiên để thủng lưới 3 bàn ở sân nhà kể từ tháng 5 năm 1997.


Solskjaer mơ về quá khứ


2 bàn của Bernardo Silva, Riyad Mahrez và 1 pha phản lưới của Andreas Pereira giúp Man City có lợi thế rất lớn. Dù MU có 1 bàn trong hiệp 2 của Marcus Rashford, nhiều người tin rằng họ khó lòng đi tiếp.

Ole Gunnar Solskjaer sau trận đã chỉ ra những gì MU chưa làm được. Ông nói trên Sky Sports: “Đã có phản ứng tích cực trong hiệp 2. Nhưng nửa đầu chúng tôi đã không đối phó tốt.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer không tin mọi thứ đã chấm dứt

“Chúng tôi đã không đối phó với hệ thống của họ đủ tốt dù chúng tôi biết họ có thể chơi theo cách đó. Cũng bằng cách này, họ đã đánh bại Chelsea 5-0 mùa trước. Ở bàn đầu tiên, chúng tôi không thể làm gì. Bàn thứ 2 khá vụng về và bàn thứ 3 chúng tôi không thể phục hồi.”

Hướng tới lượt về, Solskjaer thúc giục MU làm nên kỳ tích như khi ông còn làm HLV tạm quyền. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa trước, Quỷ đỏ đã thua PSG 0-2 tại Old Trafford.

Nhưng trước những đánh giá thấp, MU lại làm nên cơn địa chấn khi đánh bại đội bóng Pháp 3-1 ở lượt về để lọt vào tứ kết. “Chúng tôi đã từng thể hiện trước đó khi thua trên sân nhà và đảo ngược nó.”

“PSG là ví dụ gần nhất. Chúng tôi phải tin rằng mình có thể tạo nên một màn trình diễn ngoạn mục.”

Xem lại video tổng hợp trận MU 1-3 Man City:

video


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X