Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?

Thứ Năm 11/03/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Edinson Cavani tuyên bố con trai không hạnh phúc ở Man United và muốn rời CLB vào cuối mùa này. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại lên tiếng phản bác.
Mới đây, ông Luis Cavani - cha đẻ tiền đạo Cavani - đã tung hê rằng con trai mình muốn rời Man United ngay khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford được cho sẽ giữ chân cầu thủ 34 tuổi ở lại thêm ít nhất 1 năm nữa.

Thực hư chuyện Edinson Cavani không hạnh phúc ở MU hình ảnh
Bố Cavani tuyên bố con trai muốn rời MU

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về tương lai của Cavani:

“Cậu ấy đang hoàn toàn tập trung vào việc đóng góp cho Man Utd và nỗ lực lấy lại thể trạng tốt nhất (Cavani đang chấn thương - PV) để lại được ra sân thi đấu. Theo như những gì tôi được biết thì Cavani rất tự hào khi được chơi cho Man Utd và sẽ luôn cống hiến hết mình chừng nào còn ở đây.

Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra vào thời điểm này. Thời gian qua, Cavani đóng góp rất nhiều cho đội bóng và chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy trở lại sân cỏ với sự sung mãn nhất.

Chúng tôi sẽ thuyết phục Cavani vào thời điểm thích hợp. Tôi sẽ không bình luận về những gì xuất hiện trên báo chí thời gian qua. Tôi chỉ có thể nói rằng MU đang rất hài lòng với Cavani và cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng ra sân.

Ngày này qua ngày khác, Cavani đều chứng tỏ cá tính và sự chuyên nghiệp của mình. Dù vốn tiếng Anh còn hạn chế nhưng cậu ấy thực sự đang hỗ trợ các cầu thủ trẻ đúng như mong muốn của chúng tôi khi chiêu mộ Cavani. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ không thể chơi mọi trận đấu vì vấn đề thể lực.

Do đó, tôi chỉ hy vọng từ giờ đến cuối mùa, Cavani sẽ chơi bóng nhiều nhất có thể, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt cũng như tiếp tục trợ giúp các cầu thủ trẻ, những đồng đội xung quanh bằng kinh nghiệm, năng lực và bản lĩnh của mình. Sau đó, chính Cavani sẽ đưa ra sự lựa chọn của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X