Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phản pháo những chỉ trích hướng về giới cầu thủ Anh

Thứ Tư 08/04/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ bóng đá cũng đang cố gắng giúp đỡ mọi người sau khi bị Bộ trưởng Y tế Matt Hancock chỉ trích trong thời gian gần đây.
Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã lên tiếng chỉ trích giới cầu thủ vì ít đóng góp trong tình hình dịch bệnh hiện tại. Ông cho rằng họ nên giảm lương và đóng góp phần của mình vào cuộc chiến.

Nhiều cầu thủ bóng đá ở khắp các giải đấu đã đóng góp phần của mình vào nhiều quỹ từ thiện khác nhau. Đang có những buổi đàm phán về việc các đội bóng Premier League lập ra một quỹ từ thiện để bơm tiền vào. Và HLV Solskjaer cho rằng các cầu thủ bóng đá đang là những nạn nhân bị nhắm tới một cách thiếu công bằng.

Solskjaer phản pháo những chỉ trích hướng về giới cầu thủ Anh hình ảnh

Solskjaer phản pháo những chỉ trích hướng về giới cầu thủ Anh


“Với tôi, bóng đá đôi khi là một mục tiêu dễ bị nhắm đến. Thật không công bằng khi kêu gọi bất kỳ cá nhân hay cầu thủ bóng đá nào bởi vì tôi biết rằng các cầu thủ đã làm những công việc khổng lồ trong cộng đồng. Họ đang làm nhiều thứ để giúp đỡ trong tình hình này.

Những cuộc thảo luận đang diễn ra giữa các cầu thủ và CLB, về việc sẽ đóng góp như thế nào. Thật không dễ cho bất kỳ ai, và việc bị bêu tên ra thì thật thiếu công bằng.

Đã có những sai lầm do nhiều người tạo ra và đó là cách chúng ta học hỏi. Giờ chúng ta cần phải đưa ra những quyết định tốt hơn. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn giúp đỡ NHS (Dịch vụ y tế quốc gia Anh) cũng như cộng đồng. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mọi CLB đều phải làm những gì họ cho là đúng.

Chúng tôi đều là những người tốt và chúng tôi đều muốn dịch bệnh qua đi càng sớm càng tốt. Tôi nghĩ một điều quan trọng nữa là phải tuân thủ theo hướng dẫn từ chính phủ nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X