Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Carragher chê dở, Solskjaer lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 20/10/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer của Man United đã có những phản pháo về lời nhận xét ông phải hứng chịu.

Solskjaer phản pháo Carragher

Trong chương trình Monday night football trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã gợi ý rằng HLV Solskjaer không đủ giỏi để giúp Man United lên ngôi vô địch, dù là Premier League hay Champions League.

Khi được yêu cầu trả lời về vấn đề này, chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng đáp trả: “Điều đó không khiến tôi ảnh hưởng, bởi bạn đã nghe những lời như vậy một thời gian dài. Tôi không biết giờ thì họ sẽ nói gì chăng nữa.

Solskjaer
HLV Solskjaer không quan tâm tới những chia sẻ của Jamie Carragher

Chúng tôi sẽ chạm trán Liverpool vào ngày Chủ nhật, vậy nên có lẽ Jamie muốn chú ý đến những điều nhỏ nhặt. Tôi có giá trị của riêng mình, tôi có cách huấn luyện của riêng mình và tôi đủ niềm tin vào bản thân.

Chừng nào CLB còn tin ở tôi, tôi đảm bảo rằng những lời bình luận của Jamie Carragher sẽ không thể thay đổi điều gì.”

Cùng với đó, HLV 48 tuổi cũng khẳng định Man United dưới sự dẫn dắt của ông vẫn đang phát triển và cải thiện. Những áp lực đến với HLV Solskjaer mọi lúc, nhưng toàn đội đã đi qua những thời khắc khó khăn và sẵn sàng đón nhận những thử thách phía trước.

Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một...
HLV Atalanta đánh giá cực cao MU, nhưng...HLV Atalanta đánh giá cực cao MU, nhưng...
Phát biểu trước trận MU vs Atalanta, HLV Gian Piero Gasperini của đội khách đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ nhưng tự tin có thể rời Old Trafford với những... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X