Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phản hồi về khả năng Ronaldo giữ Pogba ở lại MU

Thứ Ba 14/09/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến việc Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục tiền vệ Paul Pogba ở lại Manchester United.

HLV Solskjaer nói về Pogba


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đều đăng tải thông tin tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU. Việc Quỷ đỏ chứng tỏ tham vọng lớn khi đưa về Jadon Sancho, Varane và đặc biệt là Cristiano Ronaldo khiến cầu thủ sinh năm 1993 tỏ ra phấn khích. Anh tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu của Man đỏ và nghĩ đến việc ở lại Old Trafford lâu hơn.
 
Solskjaer nói về việc Ronaldo giúp MU giữ chân Pogba

Solskjaer nói về việc Ronaldo giúp MU giữ chân Pogba


Cầu thủ người Pháp đang nhận 290.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới MU có thể tăng lương cho anh lên 410.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của MU, sau Ronaldo, người đang nhận 480.000 bảng/tuần.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Young Boys ở Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến việc Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục Paul Pogba ở lại Manchester United. Ông nói:

Tôi đã nói nhiều lần rồi, không một cá nhân nào có thể thuyết phục Pogba gia hạn hoặc rời đi. Thành tích của MU sẽ quyết định đến tương lai của cậu ấy. Tôi biết Pogba đang nghĩ gì. Chúng tôi cần phải giành những danh hiệu nếu muốn giữ chân cậu ấy”.

“Chúng tôi cần phải giúp Pogba cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy hài lòng. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hướng đến những danh hiệu, chỉ có điều đó mới giúp Pogba nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng”.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay số 6 đang chơi cực tốt, anh đã có tổng cộng 7 pha kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân. Tuyển thủ Pháp được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục 20 pha kiến tạo trong một mùa giải ở Premier League do Thierry Henry và Kevin De Bruyne nắm giữ.
Solskjaer không quan tâm Pogba kiến tạo nhiều hay ítSolskjaer không quan tâm Pogba kiến tạo nhiều hay ít
Ole Gunnar Solskjaer cho hay không quan tâm đến việc Paul Pogba thực hiện bao nhiêu đường kiến tạo cho Man United trong mùa giải này
Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì RonaldoPogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo
Pogba đang nghĩ đến việc ký hợp đồng mới với Man United sau khi chứng kiến sự trở lại phi thường của Ronaldo.
Các nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt NewcastleCác nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt Newcastle
Bạn gái của Ronaldo, Pogba, De Gea hay vợ Fred đều lần lượt có mặt ở sân Old Trafford để cổ vũ cho nửa kia của mình ở trận đấu với Newcastle.
Pogba ăn mừng ké với đồng độiPogba ăn mừng ké với đồng đội
Không chỉ xuất sắc trong việc kiến tạo, mà khả năng ăn mừng của tiền vệ Paul Pogba cũng được nâng lên một bậc.
Sau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lạiSau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lại
Bên cạnh màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, một cái tên khác cũng xuất sắc không kém là tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X