Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn chưa sánh được với Sir Alex ở khoản này?

Thứ Ba 07/01/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer nói về Pep Guardiola với giọng điệu tôn trọng nhưng cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể sánh với Sir Alex Ferguson.
Cuối tuần trước, cựu tiền đạo Gary Lineker đã chia sẻ một dòng Tweet cho rằng Pep Guardiola là người mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực nhất tới bóng đá Anh so với bất kỳ HLV nào khác. Điều này dẫn đến những tranh cãi và nhiều vị thuyền trưởng huyền thoại đã được kể tên.

Và Solskjaer cho rằng Sir Alex Ferguson mới là người có những ảnh hưởng lớn nhất tới Premier League.

Pep Guardiola vẫn chưa sánh được với Sir Alex ở khoản này hình ảnh

Pep Guardiola vẫn chưa sánh được với Sir Alex trong mắt Solskjaer


“Tôi phải nói rằng Pep Guardiola cũng có những ảnh hưởng lớn. Kể từ khi ông ấy dẫn dắt Barcelona, tôi đã ngưỡng mộ những đội bóng của Pep. Nhưng tôi từng làm việc dưới sự chỉ đạo của một người có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

Bạn có thể thấy Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất. Bạn cũng có thể thấy ông ấy lấy cảm hứng từ đâu. Tôi từng có cơ hội được gặp và trò chuyện với Johan Cruyff thời mà Jordi (con trai của Johan) còn ở đây.

Pep Guardiola ở một thời đại khác với Ferguson. Khi các ông chủ của Man City đến đây, bạn biết rằng họ muốn đưa đội bóng này vươn lên dẫn đầu. Trong suy nghĩ của mình, chúng tôi vẫn nghĩ Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng chúng tôi biết rằng để đạt được mục tiêu đó cần thời gian.

Tôi ngưỡng mộ đội bóng của Pep. Họ đã nâng tiêu chuẩn ở giải đấu này lên rất nhiều. Đó là điều mà chúng tôi đang nhắm tới vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X