Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?

Thứ Sáu 10/12/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi đã được cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand so sánh với đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer và sát thủ Chicharito, vậy trong số 3 nhân vật này, ai xuất sắc nhất?

So sánh giữa Origi, Solskjaer và Chicharito


Tiền đạo Divock Origi ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại AC Milan 2-1 trên sân San Siro, với chiến thắng này, The Kop là đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Trước đó cầu thủ này cũng ghi bàn ở phút 90+4 giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu.
Solskjaer, Chicharito và Origi đều thể hiện khả năng ghi vào sân từ băng ghế dự bị

Solskjaer, Chicharito và Origi đều thể hiện khả năng ghi vào sân từ băng ghế dự bị


Chứng kiến Origi liên tiếp ghi bàn quan trọng, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ sinh năm 1995 với 2 cựu cầu thủ MU là Ole Gunnar Solskjaer và Chicharito. Anh nói: “Origi không thường xuyên đá chính cho Liverpool, nhưng cậu ấy luôn biết cách chứng tỏ khả năng của mình khi có mặt trên sân. Nếu tôi gọi Origi là một siêu dự bị thì cũng chẳng sai”. 

“Chứng kiến cậu ấy ghi nhiều bàn thắng quyết định cho Liverpool làm tôi nhớ đến Ole Gunnar Solskjaer và Chicharito. Họ cũng đều là những cầu thủ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và ghi những bàn thắng quan trọng. Những cầu thủ như vậy rất quan trọng và cần thiết với một đội bóng”.

Thống kê cho thấy, Chicharito đã ghi 14 trong 37 bàn thắng cho MU từ băng ghế dự bị. Trung bình cứ 78 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị anh lại có 1 bàn. Nếu tính cả số trận đá chính và dự bị, thông số của cầu thủ người Mexico là 130 phút/bàn.

Trong khi đó, Origi ghi 10 trong 21 bàn thắng từ băng ghế dự bị, đạt trung bình 97 phút mỗi bàn so với 163 phút nói chung. Với Solskjaer, ông ghi được 91 bàn sau 235 trận, trong đó 17 thực hiện sau khi vào thay người. Trung bình 88 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ông lại có 1 bàn, trong khi đó nếu tính cả thời gian đá chính và dự bị ông cần tới 153 phút mới ghi được 1 bàn.
Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu hậu vệ Cesar Azpilicueta ra đi.
Steven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại AnfieldSteven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại Anfield
Gerrard sẽ cùng Aston Villa hành quân tới sân của Liverpool và đây sẽ là trận cầu đầy cảm xúc với tân HLV của Villa.
Ronaldo đáng dự bị cho OrigiRonaldo đáng dự bị cho Origi
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.
Divock Origi: Người được số phận chọn lựaDivock Origi: Người được số phận chọn lựa
Hợp đồng của Divock Origi với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tương lai của tiền đạo người Bỉ với đội bóng chủ sân Anfield gần như chắc chắn sẽ không...
Jamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalJamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal sau trận thua 1-2 trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X