Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Man United nóng lòng kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes

Thứ Sáu 08/05/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer rất mong đợi đến ngày được kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes khi Premier League trở lại.
 

Cập bến Manchester United từ hồi tháng 1 vừa qua, ngay lập tức, tân binh Bruno Fernandes đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đẳng cấp với sự hòa nhập nhanh chóng cùng đội bóng mới. Anh ghi 2 bàn thắng và có 3 kiến tạo trong 5 trận cho MU ở Premier League và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Solskjaer nóng lòng kết hợp Pogba và Fernandes hình ảnh
Solskjaer nóng lòng kết hợp Pogba va Fernandes khi Premier League trở lại

Tuy nhiên, anh vẫn chưa được sát cánh cùng người đồng đội Paul Poga trên hàng công của Man United trong giai đoạn vừa qua khi tiền vệ người Pháp vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương.

Mới đây, HLV Solskjaer bày tỏ sự nóng lòng muốn được kết hợp bộ đôi xuất sắc này khi Premier League trở lại sau dịch. Chia sẻ với Sky Sports, HLV người Na Uy cho hay: “Chúng tôi đang có được một đội hình xuất sắc. Bruno đến và đã mang đến sự tác động tích cực đến lối chơi chung của toàn đội. Thời gian tới, Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ trở lại. Điều này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi đang rất tích cực và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào.”

HLV Solskjaer cũng thừa nhận ông và các cộng sự cũng đã có những trao đổi với nhau để tìm ra phương án kết hợp Pogba và Fernandes khi giải đấu trở lại.

“Các cầu thủ giỏi đều có thể thi đấu cạnh nhau được. Chúng tôi đã có Scott, Fred, Nemanja, họ là những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi không thể thi đấu với nguyên tiền vệ được. Pogba trở lại và kết hợp với Fernandes sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tôi biết, mùa này, cậu ấy thường xuyên phải ngồi ngoài vì dính chấn thương nhưng tôi tin luôn có ánh sáng phía cuối đường hầm.”,

HLV người Na Uy cho biết.

Hiện Manchester United đang có được vị trí thứ 5 với 45 điểm sau 29 vòng đấu. Tuy nhiên họ sẽ phải cố gắng để giữ vững được vị trí này khi nhóm bám đuổi phía sau đang ở rất gần. Cả Wolveshampton và Sheffield United đang xếp thứ 6 và 7 với chỉ 2 điểm kém hơn.

 

Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh...
Đá 1 tháng, Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu Premier League
Mới đây, trang báo uy tín BBC đã mở cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải này, và bất ngờ khi Bruno Fernandes của Man United chiếm 1 suất.
Nemanja Matic hết lời khen ngợi bom tấn của MU
Tiền vệ Matic rất sung sướng khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, tại MU.
Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X