Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không hài lòng khi Chelsea sa thải Frank Lampard

Thứ Tư 27/01/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra ngạc nhiên khi Chelsea quyết định sa thải HLV Frank Lampard, ông cho rằng The Blues đã quá vội vàng.

Solskjaer bất ngờ với quyết định của Chelsea


Chelsea đã chính thức sa thải HLV Frank Lampard sau chuỗi thành tích không tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH và để nhóm đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. BLĐ Chelsea đã cho Lampard thời gian, nhưng ông không thể xoay chuyển tình thế. 
 
Solskjaer không hài lòng khi Chelsea sa thải HLV Frank Lampard hình ảnh

Solskjaer nói về việc Lampard bị sa thải


Chứng kiến Lampard bị Chelsea sa thải, HLV Ole Gunnar Solskjaer, người từng phải trải qua quá nhiều khó khăn ngày đầu dẫn dắn MU, đã lên tiếng chia sẻ. Ông nói với Goal:

"Lampard đã trải qua một giai đoạn đầy chắp vá, trước khi trở thành HLV trưởng Chelsea. Cách đây không lâu, họ còn đứng đầu BXH Premier League. Đây là khoảng thời gian đầu tiên mà Chelsea thực sự gặp khó khăn dưới thời Lampard. Vì thế tôi cảm thấy ngạc nhiên với quyết định của họ".

"Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định vội vàng. Nhưng việc của tôi không phải là bình luận về những gì xảy ra ở Chelsea."

Sau khi sa thải Lampard, Chelsea cũng ngay lập tức có HLV mới. The Blues đã sớm bổ nhiệm Thomas Tuchel lên ngồi ghế nóng thay Lampard. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ vực dậy con tàu đắm Chelsea trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Cựu HLV PSG đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ Chelsea, sau đó ông sẽ tham dự buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới. Ông thầy người Đức sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu với Wolves. Ở trận đấu này Chelsea được đá trên sân nhà Stamford Bridge.
Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đúng như những gì giới truyền thông đồn đoán, Chelsea đã chính thức công bố việc lựa chọn HLV người Đức làm tân thuyền trưởng, thay thế Frank Lampard vừa bị sa...
Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học tròBị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò
Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard cũng đã từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay với các học trò.
Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thảiCác ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.
Đôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới LampardĐôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới Lampard
Pep Guardiola có những lời động viên chia sẻ với Lampard sau khi người đồng nghiệp vừa bị Chelsea sa thải chưa lâu.
Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?
Cách đây chưa lâu, Tuchel đã bị PSG sa thải sau 2 mùa giải nắm quyền đội bóng chủ sân Parc Des Princes. Tuynhiên, theo tờ Bild tiết lộ, chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X