Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham?

Thứ Năm 04/11/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Antonio Conte sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Tottenham, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của vị HLV người Italia.

Solskjaer khen ngợi Antonio Conte


Tottenham đã quyết định sa thải Nuno Santo sau khoảng thời gian đội bóng thi đấu không thành công, và chỉ sau đó ít giờ họ đã tìm được HLV mới. Đội bóng thành London đã ký hợp đồng 18 tháng với HLV Antonio Conte, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa.
Solskjaer nói về việc Conte dẫn dắt Tottenham

Solskjaer nói về việc Conte dẫn dắt Tottenham


Ngoài việc đáp ứng lương khủng cho Antonio Conte, Tottenham còn hứa cấp cho ông 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng trong năm 2022. Conte đã giành chức vô địch Premier League và FA Cup tại Chelsea, mùa trước ông giúp Inter Milan vô địch Serie A.

Với tài năng của mình nhà cầm quân 52 tuổi được kỳ vọng sẽ nâng cấp Tottenham, giúp họ tiến gần hơn với những danh hiệu. Trước đó, Conte từng được đồn đoán thay thế Solskjaer, song bây giờ ông đã nhận lời dẫn dắt Spurs.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Antonio Conte sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Tottenham. Ông nói: “Conte là một HLV tài năng, ông ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho Tottenham. Conte là người khát khao chiến thắng, khát khao giành những danh hiệu. Những gì ông ấy thể hiện ở Juventus, Chelsea và Inter Milan đã nói lên điều đó”.

“Lần cuối cùng tôi gặp ông ấy là ở Anh trong một bữa ăn tối với Sir Alex Ferguson. Tất nhiên, tôi rất chờ đợi được gặp lại ông ấy”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ của Manchester United - Paul Parker tin rằng Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội đưa về một HLV hàng đầu, Parker nói với Eurosport: “MU đã bỏ lỡ cơ hội bổ nhiệm Antonio Conte. Đó là một điều thực sự đáng tiếc. CV của ông ấy thật tuyệt vời, và tôi cho rằng ông ấy là người phù hợp nhất với MU hiện tại”.
Nhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của SpursNhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của Spurs
Nhận định Tottenham vs Vitesse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù tân HLV Antonio Conte chưa thể ra mắt do vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.
Với Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệuVới Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệu
Sau những lời đồn đoán có thể gia nhập Manchester United, cuối cùng Antonio Conte lựa chọn Tottenham Hotspur. Chắc chắn, cả Spurs lẫn chiến lược gia người...
Conte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp VitesseConte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp Vitesse
HLV Conte có thể chưa được dẫn dắt Tottenham ở trận đấu với Vitesse tại Europa Conference League vì đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.
Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầuConte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầu
Mới đây, Spurs đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Antonio Conte với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, dù trước đó đã bị chiến lược gia này từ chối vào mùa hè.
5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham
Antonio Conte hiểu rằng ông sẽ không nhận được sự kiên nhẫn từ ban lãnh đạo Tottenham nên sẽ phải mau chóng đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo. Và dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X