Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Van de Beek thường xuyên ngồi dự bị

Thứ Tư 06/01/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek không được trọng dụng ở MU, HLV Solskjaer cũng đã giải thích lý do vì sao không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 23 tuổi.

HLV Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek


Hè năm nay, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Donny van de Beek. Trong màu áo Ajax, cầu thủ người Hà Lan là trụ cột không thể thay thế. Cầu thủ sinh năm 1997 đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Van de Beek có khả năng sáng tạo, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm.
Solskjaer giải thích lý do tiền vệ Donny Van de Beek ngồi dự bị hình ảnh

Solskjaer nói về Van de Beek


Những tưởng cầu thủ 23 tuổi sẽ sớm trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình MU, song thực tế hoàn toàn ngược lại. Van de Beek không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, số lần ra sân của anh là rất hạn chế.

Chứng kiến Van de Beek không được sử dụng ở MU, nhiều huyền thoại bóng đá Hà Lan khuyên anh nên rời Old Trafford ngay ở tháng 1 năm 2021. Điều này không quá bất ngờ bởi lẽ, Van de Beek có thể bị loại khỏi ĐT Hà Lan nếu tiếp tục ngồi dự bị ở MU.

Trước những câu hỏi liên quan tới vị trí của Van de beek tại MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ thẳng thắn với tờ The Telegraph. Ông nói:

"Cậu ấy đã chơi khá tốt trong mỗi lần được trao cơ hội ra sân, điều đó khiến tôi khá hài lòng. Tôi không quan tâm đến những phán xét kiểu: Anh ấy không được ra sân! Anh ấy thất bại ở MU... Tôi có nhiều lựa chọn và tôi chỉ làm những điều tốt nhất cho đội bóng".

"Tất nhiên, Van de Beek là một cầu thủ tốt, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Vấn đề là cậu ấy cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình".

Đêm nay, MU có trận đấu với Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhiều khả năng Van de Beek sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1: MU gặp đối tthủ vụ sao trẻ Ecuador
Atlanta đại chiến với MU giành sao trẻ Ecuador, Ozil đàm phán với D.C United là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1.
Nhận định MU vs Man City (02h45 ngày 7/1): Rửa hận được không?
Nhận định MU vs Man City bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ sân Old Trafford, việc đối thủ mất nhiều trụ cột vì Covid-19 là cơ...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/1: Tottenham vào chung kết cúp liên đoàn; Pochettino muốn có Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn Anh
Kết quả Tottenham vs Brentford giúp Spurs giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X