Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về tương lai cựu binh sắp đáo hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 25/02/2021 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không ngạc nhiên khi các CLB khác quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Juan Mata của Man United. Giao kèo của cầu thủ người Tây Ban Nha với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn mùa hè này.

Mata sắp hết hợp đồng

Juan Mata gia nhập Manchester United từ Chelsea đầu năm 2014. Tháng 6 năm 2019, anh đã ký gia hạn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm điều khoản được lựa chọn kéo dài thêm 1 năm nữa.

Solskjaer lên tiếng về tương lai Juan Mata tại MU hình ảnh
Juan Mata chỉ còn hợp đồng đến hè này

Thời gian qua, Mata không còn được ra sân thường xuyên cho MU. Đã có những lời mời gọi từ các CLB khác khi hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi sắp đáo hạn. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cho biết Mata có thể nói chuyện với các CLB khác nếu muốn.

Solskjaer có cái nhìn

Khi được hỏi về sự quan tâm từ bên ngoài dành cho Mata, Solskjaer trả lời: “Tôi không ngạc nhiên khi có những đội bóng khác quan tâm đến Mata. Thứ nhất đó là một cầu thủ bóng đá rất giỏi. Thứ 2 đó là một người đàn ông tuyệt vời.”

“Khi hợp đồng sắp hết hạn, tôi chắc chắn rằng Mata đã có thể nói chuyện với các CLB khác nếu cậu ấy muốn. Dù sao tôi vẫn giữ liên lạc với Mata, chúng tôi vẫn có sự đối thoại rất vui vẻ.”

Solskjaer
Solskjaer cho biết học trò có quyền đàm phán với CLB khác

Mùa này, Mata chỉ mới ra sân 12 trận trên mọi đấu trường cho MU với chỉ 4 tới từ Premier League. 2 bàn thắng tiền vệ này ghi được đến ở Carabao Cup trước Luton và Brighton, nơi anh cũng có 1 kiến tạo.

Kể từ khi gia nhập MU vào năm 2014, Mata đã có 267 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường, ghi 50 bàn và kiến tạo 47 bàn. Hiện tại, bộ ba đại gia Serie A là Inter, Roma và Juventus nằm trong danh sách muốn có cựu thành viên Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X