Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”

Thứ Năm 15/04/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Jesse Lingard sẽ được chào đón trở lại Man United vào mùa hè này nhưng tuyển thủ Anh vẫn chưa quyết định về việc này.

Jesse Lingard đã có phong độ nổi bật tại West Ham kể từ khi tới đây dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Sau 9 trận đã qua, tiền vệ 28 tuổi đóng góp 8 bàn cộng 3 kiến tạo cho đội bóng thành London.

jesse Lingard
Lingard bùng nổ khi sang West Ham

Lingard góp phần đưa West Ham vào top 4 của Premier League. Cá nhân anh được tưởng thưởng bằng một suất lên ĐT Anh hồi tháng 3 và không loại trừ khả năng sẽ chơi tại Euro hè này.

Về Lingard, Solskjaer nói trước cuộc đụng độ với Granada ở tứ kết lượt về Europa League: “Lingard đã rất xuất sắc kể từ khi ra đi. Nếu ích kỷ, chúng tôi có thể giữ cậu ấy lại bởi luôn có một suất ra sân dành cho.”

“Lingard luôn là một chàng trai tuyệt vời, là người Man Utd xuyên suốt và chưa bao giờ than vãn hay gây ra vấn đề cho tôi. Cậu ấy luôn làm việc thực sự chăm chỉ và xứng đáng có cơ hội chơi bóng nhiều hơn.”

“Đó là lý do chúng tôi để Lingard đến West Ham vì cậu ấy xứng đáng có cơ hội sau những gì đã làm trong cả sự nghiệp cho Man Utd. Chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy trở lại. Tôi hy vọng Lingard sẽ đến Euro với màn trình diễn của mình vào lúc này.”

HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch NHA của MU
HLV Solskjaer dành lời khen cho tuyển thủ Anh

“Với sự tự tin của Lingard, tôi không nghĩ điều đó là quá sức. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một cái kết tốt đẹp cùng West Ham ở Premier League. Sau đó, mọi chuyện ở Man Utd sẽ rất khác bởi Bruno Fernandes chơi ở vị trí ưa thích của Lingard và vì phong độ cậu ấy đang thể hiện.”

“Chúng tôi có quyết định của mình. Tôi rất mừng cho Lingard và chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải trước khi quay lại Man Utd.”

Theo thông tin từ Goal, Lingard đang nhận được lời mời chào đầu quân từ một số CLB ở Premier League và nước ngoài, bao gồm cả West Ham. Cầu thủ 28 tuổi ưu tiên những CLB được dự Champions League.

Lingard chưa đưa ra quyết định về nơi sẽ chơi mùa tới, để ngỏ khả năng quay lại MU. Tuy nhiên, dù ở đâu, tuyển thủ Anh vẫn muốn được đảm bảo một suất ra sân thường xuyên. Trước khi tới West Ham, Lingard chỉ có 3 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X