Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Lamela mà là con trai tôi, tôi phạt ăn bánh mì, uống nước lọc 2 tuần!"

Thứ Hai 05/10/2020 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer nói lên quan điểm của mình về tình huống Martial nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-6 trước Tottenham.

Solskjaer nói về thẻ đỏ của Martial

Bước ngoặt trong thất bại 1-6 của MU trước Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020 không gì khác ngoài chiếc thẻ đỏ của Martial. Thời điểm ấy, MU đang bị dẫn 1-2.

Martial và Lamela có pha va chạm trong tình huống chuẩn bị dẫn tới quả phạt góc của Tottenham. Lamela có hành động khiêu khích khi thúc tay vào cổ Martial. Lập tức, tiền đạo của MU trả đũa với việc vả vào mồm đối thủ.

 Solskjaer nói về thẻ đỏ của Martial hình ảnh
Martial nhận thẻ đỏ khi trọng tài xác định có hành vi đánh nguội với Lamela.

Lập tức, chân sút sinh năm 1996 phải nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Sau trận đấu, HLV Solskjer không ngần ngại nói lên quan điểm của mình.

"Cảm xúc của tôi thì hơi lẫn lộn. Thật mừng vì Martial không nằm lăn ra sân sau pha va chạm đầu tiên với Lamela. Nếu không thì có lẽ Lamela mới là người nhận thẻ đỏ. Cậu ấy đã thúc tay vào cổ Martial. Thật sự không nên làm thế.

Martial cũng sai khi có hành động trả đũa. Nhưng sau đó thì...!

Lamela nằm lăn ra sân và tỏ vẻ đau đớn nhưng lại đứng dậy chỉ 5 giây sau đó khi trọng tài rút thẻ đỏ cho Martial. Thực sự chẳng khác gì trò cười. Con trai tôi mà như vậy, tôi sẽ nhốt nó lại và chỉ cho ăn bánh mì và uống nước lọc trong 2 tuần. Tôi không bao giờ muốn cầu thủ của mình hành động như vậy.", HLV Solskjaer nhấn mạnh.

CƯỜI RA NƯỚC MẮT: Maguire kéo áo ngăn cản... Luke Shaw phòng ngự
Maguire có hành động khó hiểu khi ngăn cản không cho Luke Shaw phòng ngự trong bàn thua đầu tiên của MU trước Tottenham
Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.
Mourinho: MU có thể đã phải kết thúc trận đấu với 8 người!
Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chiếc thẻ đỏ của Martial sau pha va chạm với Lamela ở trận đấu giữa MU vs Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X