Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU ra mắt Derby County, HLV Solskjaer nhờ cậy Rooney

Thứ Tư 03/02/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tin rằng hậu vệ Teden Mengi sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn.

HLV Solskjaer nói về việc Teden Mengi rời MU


Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, MU chỉ có duy nhất tân binh Amad Diallo. Thực ra đây là thương vụ được Quỷ đỏ thực hiện từ Hè năm ngoái, song họ cho Atalanta mượn cầu thủ 18 tuổi thêm 6 tháng. Đội chủ sân Old Trafford phải chi tới 37 triệu bảng cho thương vụ này.
HLV Solskjaer nhờ cậy Rooney vụ hậu vệ Teden Mengi hình ảnh

Solskjaer nói về sự ra đi của Mengi


Ở chiều ngược lại, MU đẩy đi nhiều cái tên không nằm trong kế hoạch. Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo hay James Garner đền lần lượt rời đi. Mới nhất, hậu vệ Teden Mengi rời MU cập bến Derby County theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Tới đội bóng của giải Hạng nhất Anh, cầu thủ sinh năm 2002 sẽ được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Wayne Rooney. Ông thầy 35 tuổi là một trong những huyền thoại ở sân Old Trafford.

Sau khi cập bến Derby County, cầu thủ 18 tuổi chia sẻ: "Tôi thực sự phấn khích và thích thú khi có mặt ở đây. Tôi đã dễ dàng nhận lời khi nhận được lời đề nghị từ Derby County. Tôi thực sự hạnh phúc khi góp mặt ở đây và chơi bóng tại Championship."

HLV Solskjaer tin rằng Teden Mengi sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn. Ông thầy người Na Uy nói:

"Teden Mengi là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tuy nhiên, tôi có nhiều lựa chọn, bởi vậy tôi không thể trao cơ hội cho cậu ấy thường xuyên. Vì vậy, chuyển đến Derby County tôi nghĩ là một lựa chọn hợp lý với cậu ấy".

"Chắc chắn tôi sẽ theo dõi màn trình diễn của Teden Mengi. Rooney đang có những bước phát triển vượt bậc ở khả năng cầm quân, cậu ấy biết phải làm gì với những cầu thủ trẻ. Tôi chắc chắn rằng Mengi sẽ bước vào đội hình và thể hiện một vài phẩm chất của bản thân."
Anh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MUAnh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MU
Anh trai của Pogba đã lên tiếng cảnh báo Man United cần phải bán cầu thủ người Pháp mùa hè này nếu muốn nhận lại một chút tiền phí chuyển nhượng.
Anthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11mAnthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11m
Đến tiền đạo Anthony Martial cũng cảm thấy bất ngờ khi trọng tài cho MU hưởng 11m trong tình huống cầu thủ người Pháp va chạm với Jan Bednarek.
Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
Cựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man CityCựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man City
Gareth Barry dành lời khuyên cho Jack Grealish rằng hãy đầu quân cho Man City thay vì Man United nếu muốn rời Aston Villa vào một thời điểm nào đó trong tương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X