Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp Martial hồi sinh

Thứ Sáu 25/12/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer dành lời khen cho Martial sau khi chân sút người Pháp thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây trong màu áo MU.

Martial hồi sinh với phong độ cực cao

Martial đang dần lấy lại phong độ trong những trận đấu gần đây. 3 lần ra sân gần nhất, chân sút sinh năm 1996 có cho mình 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Thống kê kể trên hoàn toàn đối lập với màn trình diễn của chính Martial trước đó. Trong 6 trận ra sân đầu mùa, anh không có nổi cho mình bàn thắng hay kiến tạo nào.

Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp Martial hồi sinh hình ảnh
Martial đạt phong độ cao trong những trận đấu gần đây.

Chứng kiến việc cậu học trò lấy lại phong độ, HLV Solskjaer không khỏi hài lòng. Chiến lược gia người Na Uy đã dành lời khen cho Martial.

"Cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn và đã có những đóng góp quan trọng trong khoảng thời gian gần đây. Ở trận đấu gặp Leeds, tôi nghĩ là cậu ấy biết rằng tôi đang theo dõi sát sao tình hình và những chỉ số về quãng đường di chuyển để đặt ra yêu cầu mới cho Martial.

Martial luôn mang tới hiệu quả. Có lẽ Martial mất tự tin một chút sau những gì diễn ra hồi đầu mùa với chiếc thẻ đỏ và vô số những chỉ trích. Tuy nhiên, cậu ấy đang cải thiện và ngày một tốt hơn."

Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng MU giành những danh hiệu?
Trong một chia sẻ trước trận đấu với Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã lên tiếng về cơ hội giành những danh hiệu của MU.
Solskjaer khen ngợi Van de Beek sau màn trình diễn trước Everton
Tiền vệ Donny van de Beek đã nhận được những lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer sau màn trình diễn khá tốt trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X