Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận khó ngăn cản Mohamed Salah

Chủ Nhật 24/10/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có những chia sẻ về tiền đạo Mohamed Salah.

Solskjaer đánh giá cao Mohamed Salah


Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa Cristiano Ronaldo bên phía MU và Mohamed Salah bên phía đội khách. Ngôi sao của Man đỏ đã có 6 bàn sau 8 trận, trong khi đó cầu thủ người Ai Cập có 12 bàn và 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân.
HLV Solskjaer nói về Salah

HLV Solskjaer nói về Salah


Tính ra tiền đạo 29 tuổi của Liverpool đang có chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi mặt trận. Về phong độ, Mohamed Salah đang được đánh giá cao hơn Cristiano Ronaldo. HLV Klopp của Liverpool khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 đang là cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại.

Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có những chia sẻ về tài năng của ngôi sao người Ai Cập - Mohamed Salah, ông nói: “Cậu ấy đang duy trì phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Tôi đánh giá rất cao Salah, cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới hiện tại. Thật khó để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng”.

“Tuy nhiên, chúng tôi biết mình phải cố gắng hết sức để khoá chặt cậu ấy. Cá nhân tôi rất hâm mộ bộ ba tiền đạo của Liverpool. Chúng tôi không được để các cầu thủ tấn công của Liverpool có nhiều khoảng trống, MU đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Liverpool, chúng tôi tự tin có thể tìm ra phương án khắc chế”.

Solskjaer cũng đặt kỳ vọng vào Ronaldo ở trận đấu này, ông nói thêm: “Ronaldo không chỉ tài năng mà còn có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy đã tỏa sáng trước Villarreal và Atalanta giúp MU giành 3 điểm, hôm nay tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm điều tương tự”.

Infographic: Những thông tin trước trận Man Utd vs LiverpoolInfographic: Những thông tin trước trận Man Utd vs Liverpool
Vào đêm nay, trận derby nước Anh và cũng là tâm điểm vòng 10 Premier League sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford. Cùng điểm qua những thông tin trước trận Man Utd...
Liverpool khủng khiếp thế nào khi làm khách?Liverpool khủng khiếp thế nào khi làm khách?
Trận đấu MU vs Liverpool đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM, những thống kê chỉ ra rằng The Kop đang đạt một phong độ khủng khiếp trên sân khách.
Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiếnNhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiến
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình cơ hội để Man đỏ giành điểm là hoàn toàn có thể.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real Madrid; MU vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real Madrid; MU vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2021. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Barca vs Real Madrid, MU vs Liverpool... Lịch trực tiếp bóng đá.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs LiverpoolHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool, ông cho rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X