Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá

Thứ Tư 13/01/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.

Solskjaer nói về ngôi đầu bảng

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng tối thiểu và đạt hiệu quả tối đa. Paul Pogba đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, giúp MU vươn lên ngôi đầu bảng trước trận đại chiến với Liverpool vào ngày 17/1.


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cực kỳ hào hứng: “Nếu bạn không thích thú với vị trí đầu bảng, rõ ràng là bạn chẳng thích gì bóng đá. Tôi là một kẻ mơ mộng. Tôi đã mơ ước có được công việc này và tôi giành được nó. Không nhiều người nghĩ điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Lên đỉnh trước trận đại chiến là một khoảnh khắc vô cùng trọng đại. Có lẽ 6-8 tuần trước, bạn sẽ không nghĩ tới vị trí này, nhưng giờ chúng tôi đang có tinh thần và niềm tin rất lớn. 8 tuần trước, Liverpool là số 1 trong suy nghĩ của tất cả. Không ai nghĩ chúng tôi có thể đua vô địch.

HLV Solskjaer chia sẻ sau khi giành ngôi đầu bảng hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau khi giành ngôi đầu bảng


Đây là một mùa giải kỳ lạ. Nhưng tại sao các CĐV Man United không thể tin tưởng? Đội bóng này sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Tôi không nghĩ những ngày tiếp theo sẽ thoải mái với Liverpool. Họ không thích điều này đâu.

Mỗi khi giành được 3 điểm tại Premier League, bạn luôn mỉm cười. Rõ ràng là rất khó để giành chiến thắng tại giải đấu này. Chúng tôi biết mình sẽ đối mặt với những gì, nhưng các cầu thủ đều đã sẵn sàng.

Man United đang sở hữu phong độ tốt, thể trạng tốt và các chàng trai đang rất khát khao. Chủ nhật tới sẽ là một bài test quan trọng cho sức mạnh và chất lượng của chúng tôi.”

Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
VIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXHVIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXH
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU, giúp họ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ có bước chạy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X