Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự tin MU sẽ sớm trở lại cuộc đua giành danh hiệu

Thứ Năm 14/11/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Manchester United sẽ sớm trở lại cạnh tranh các danh hiệu một lần nữa.

Đã hơn 6 năm trôi qua kể từ khi Man Utd vô địch Premier League, nhưng nhà cầm quân người Na Uy khẳng định họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

MU đã mất đi tầm vóc ông lớn tại Premier League kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Trong mùa cuối cùng 2012-13, HLV vĩ đại người Scotland đã giúp Quỷ đỏ vô địch nước Anh lần thứ 20.

Ole Gunnar Solskjaer tự tin MU sẽ trở lại cuộc đua danh hiệu hình ảnh
MU đang có thành tích khá phập phù

Năm qua, vị trí cao nhất của MU là thứ 2 dưới thời Jose Mourinho năm 2018 song kém 19 điểm so với nhà vô địch Manchester City. Cuối năm đó, “Người đặc biệt” đã bị sa thải và nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer.

Trong những tháng dẫn dắt MU, Solskjaer không thể giúp đội bóng này tránh khỏi sự bất ổn về phong độ. Quỷ đỏ dưới tay ông xây dựng đội hình dựa trên các cầu thủ trẻ và chưa tạo nên nhiều niềm tin có thể giành các danh hiệu.

Dù có một vài trận tốt hơn, MU vẫn chỉ có vị trí thứ 7 tại Premier League với 8 điểm kém hơn tốp 4. Tuy nhiên, Solskjaer khẳng định sẽ không lâu nữa trước khi họ vươn mình tới tầm thống trị của Liverpool và Manchester City.

HLV Solskjaer
Nhưng Solskjaer rất có niềm tin họ hồi sinh

“Tôi tự tin. Nó không tới từ sự chủ quan hay kiêu ngạo, thực tế mang lại sự tin tưởng”, HLV 46 tuổi nói với trang web chính thức của MU. “Tôi tin vào những gì tôi đang làm vào lúc này.”

“Tôi tin vào những gì tôi được truyền đạt khi còn là một cầu thủ. Đó là lắng nghe những tiền bối và sau đó làm hết sức mình. Bây giờ, những gì tôi tin vào là cầu thủ trẻ và đem lại cho các cầu thủ cơ hội.”

“Chúng tôi biết rằng mình đang trải qua một giai đoạn khó khăn vào lúc này nhưng chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn. CLB sẽ quay lại đúng hướng miễn là chúng tôi làm tốt công việc.”

“Ai từng ở Manchester United đều biết đây là một gia đình. Nó không phải là về bản ngã và không phải là về tôi. Chúng tôi đang có một đội hình muốn cống hiến tất cả cho màu áo này. Sẽ mất thời gian, nhưng chúng tôi đang tiến về phía trước.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X