Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “100% NHM MU sẽ chào đón sự trở lại của Mourinho”

Thứ Tư 04/12/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về sự trở lại của Jose Mourinho, nhà cầm quân người Na Uy tuyên bố ông thầy người Bồ sẽ được chào đón ở Old Trafford.

NHM MU chào đón Mourinho


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau 1 năm bị MU sa thải, HLV Jose Mourinho trở lại Old Trafford để đối đầu đội bóng cũ. Ông đang giúp Spurs chơi tốt với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận.
HLV Solskjaer nói về sự trở lại của Jose Mourinho hình ảnh

Solskjaer nói về Mourinho


Nhà cầm quân người Bồ cũng đã có kế hoạch trong chuyến trở lại đội bóng cũ. Cụ thể, Mourinho sẽ gặp gỡ các nhân viên của MU, những người mà ông đã từng gắn bó cách đây một năm. Ông thầy người Bồ sẽ thăm hỏi đầu bếp của MU, Mike Donnelly, nhân viên y tế cùng một số bộ phận khác.

NHM Man đỏ cũng có kế hoạch đón tiếp HLV cũ. Theo đó, dù kết quả trận đấu thế nào thì họ vẫn ủng hộ và tôn trọng những gì ông này đã làm cho đội chủ sân Old Trafford.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về sự trở lại của Jose Mourinho, nhà cầm quân người Na Uy tuyên bố ông thầy người Bồ sẽ được chào đón ở Old Trafford.

“Mourinho là một trong những HLV hàng đầu thế giới, ông ấy đã có những kỷ niệm đẹp ở sân Old Trafford. Tôi nghĩ rằng 100% NHM MU sẽ ủng hộ sự quay trở lại của Mourinho. Hãy nhớ cách đây hai năm rưỡi, ông ấy đã mang về cho đội bóng những danh hiệu”.

“Tôi đã nói chuyện với các nhân viên và các cầu thủ, họ đều dành sự tôn trọng nhất định cho Mourinho. Ông ấy được ví như “Người đặc biệt”, nhưng tôi nghĩ cách mà ông ấy đối xử với các cầu thủ và đội ngũ nhân viên của MU không hề đặc biệt”.

MU sẽ không có Pogba ở trận gặp Tottenham, Martial cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dù được đá ở Old Trafford nhưng đây là trận đấu không hề dễ dàng với Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X