Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đụng Man City ở bán kết cúp Liên đoàn, HLV Solskjaer nói gì?

Thứ Sáu 25/12/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Na Uy tin rằng Quỷ đỏ đủ khả năng vào chơi trận chung kết.

HLV Solskjaer tự tin có thể đánh bại Man City


Giữa tuần qua, MU làm khách trên sân của Everton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, nửa đỏ thành Manchester đã giành vé vào bán kết, đối thủ của họ là Man City.
Solskjaer nói về trận MU vs Man City - Bán kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Solskjaer lại đụng độ Pep ở cúp Liên đoàn Anh


Nửa xanh thành Manchester dễ dàng đánh bại Arsenal 4-1 ở tứ kết, họ đang tự tin có lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải đấu này. Mùa trước, MU và Man City cũng đụng độ ở bán kết cúp Liên đoàn. Đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng ở lượt đi 3-1, dù thua 0-1 ở lượt về nhưng họ vẫn giành vé vào chơi trận chung kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Na Uy tin rằng Quỷ đỏ đủ khả năng vào chơi trận chung kết. Ông nói:

"Lại là Manchester City ở vòng bán kết, vì vậy đây sẽ là một trận đấu lớn nữa. Mùa trước chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể vượt qua họ. Tất nhiên, năm nay chúng tôi muốn đánh bại Man City để vào chơi trận chung kết".

"Chúng tôi đang có phong độ ổn định, tất cả đều thấy điều đó. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, MU đủ khả năng đánh bại Man City. MU vẫn đang cải thiện. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Leicester, sau đó sẽ tìm cách để đánh bại Man City".

"MU có lý do để tin vào những kết quả có lợi trước Man City, chúng tôi tự tin có thể vượt qua họ để vào chơi trận đấu cuối cùng".
Juventus chi đậm mua quái thú của Wolves
Theo Metro, Juventus đang lên kế hoạch dùng một số tiền lớn để thuyết phục Wolves bán tiền vệ Adama Traore.
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...
Barca gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Shkodran Mustafi
Barca đang tiến gần chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để có cầu thủ người Đức.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 25/12: Huyền thoại chỉ trích Wijnaldum vì không gia hạn, MU nhắm sao Milan
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 25/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp Martial hồi sinh
HLV Solskjaer dành lời khen cho Martial sau khi chân sút người Pháp thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X