Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng về khả năng loại bỏ Harry Maguire

Thứ Bảy 30/10/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị.

Solskjaer cảnh báo đội trưởng Harry Maguire


Trong thời gian gần đây trung vệ Harry Maguire của MU chơi rất tệ. Ngôi sao sinh năm 1993 mắc sai lầm nghiêm trọng trong thất bại 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester, sau đó tiếp tục chơi tệ trong thất bại 2-3 trước Atalanta và 0-5 trước Liverpool.

Eric Bailly đã tức giận với HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không được trao cơ hội ra sân trong khi Harry Maguire và Victor Lindelof chơi không tốt. Một vài chuyên gia cũng cho rằng với phong độ hiện tại cựu cầu thủ Leicester nên ngồi dự bị.
HLV Solskjaer nói về Maguire

HLV Solskjaer nói về Maguire


Khi được hỏi trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách Tottenham về việc liệu hậu vệ 28 tuổi người Anh có thể bị loại bỏ, giống như bất kỳ cầu thủ nào khác hay không, Solskjaer cho biết: "MU có một đội hình với sự cạnh tranh rất lớn. Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân, bởi vậy tôi chỉ sử dụng những người có phong độ và khát khao cống hiến cao nhất”.

“Harry Maguire đeo băng đội trưởng của CLB, nhưng cậu ấy giống với bất kỳ cầu thủ nào khác. Không có bất kỳ ưu ái nào dành cho cậu ấy. Tôi chọn đội hình ra sân tùy thuộc vào mỗi trận đấu. Trước mắt, tôi phải xem ai thích hợp ra sân trước Tottenham, và sau đó là trận đấu với Atalanta ở Champions League”.

Ở trận đấu với Tottenham, MU chào đón sự trở lại của Raphael Varane. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ chơi bên cạnh Maguire ở trung tâm hàng thủ. Nếu Solskjaer loại bỏ cầu thủ người Anh, Victor Lindelof sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Maguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khănMaguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khăn
Trước thềm trận gặp Tottenham, đội trường Harry Maguire lên tiếng kêu gọi các thành viên MU đồng lòng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.
Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Các cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởngCác cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởng
Các ngôi sao của MU đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người gây thất vọng rất lớn trong thời...
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.
Maguire: MU cần tự chất vấn bản thân mìnhMaguire: MU cần tự chất vấn bản thân mình
Harry Maguire gửi lời xin lỗi các CĐV sau khi cùng MU có màn trình diễn tồi tệ với thất bại 2-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X