Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer gợi ý về đội trưởng tương lai của Man United

Thứ Sáu 13/09/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi học trò tại Manchester United, Harry Maguire như một người có tố chất thủ lĩnh bẩm sinh.

Quỷ đỏ đã bỏ số tiền kỷ lục cho một hậu vệ để có Harry Maguire và ông thầy Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ hưởng lợi từ phẩm chất lãnh đạo của anh.

Để củng cố hàng thủ thiếu chắc chắn, MU đã đầu tư số tiền 80 triệu bảng để mua Harry Maguire về từ Leicester City. Phẩm chất lãnh đạo của trung vệ này được cho là điều mà hàng thủ Quỷ đỏ rất thiếu trong vài mùa qua.

Solskjaer gợi ý Harry Maguire là đội trưởng tương lai của Man United hình ảnh
Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao học trò Harry Maguire

Về cơ bản, Maguire đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Ở cầu thủ này bộc lộ những yếu tố cần thiết của một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Trong một phát biểu mới đây, Solskjaer cũng bóng gió về việc có thể trao băng đội trưởng MU cho Maguire trong tương lai gần.

“Maguire chắc chắn là một hình mẫu và tính cách có thể trở thành đội trưởng của một CLB lớn”, HLV trưởng Quỷ đỏ nói với các phóng viên trước cuộc tiếp đón Leicester tại Premier League vào thứ 7. “Trong phòng thay đồ, đó là một thủ lĩnh cả về phong độ, tầm vóc và cách cư xử.”

“Đó là một nhân cách đáng để bạn chú ý. Một số là thủ lĩnh trên khía cạnh chuyên môn, một số là thủ lĩnh bằng tiếng nói trong khi Maguire có đầy đủ.”

Về tác động của Maguire tại MU, Solskjaer nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đó là một cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy là thủ lĩnh trong phòng thay đồ và cả trên sân. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang mong chờ được thi đấu với đội bóng cũ của mình.”

“Bây giờ, Maguire ở đây và sẽ trở thành một phần lớn trong tương lai của CLB. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy rất nhiều, đủ để biết đó là người mà chúng tôi muốn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chi số tiền như vậy cho cậu ấy. Leicester không muốn mất cầu thủ này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X