Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Bảy 28/11/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Southampton, HLV Solskjaer đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2021.

HLV Solskjaer chưa có kế hoạch mua sắm vào tháng 1


Hè năm nay, MU đưa về tổng cộng 5 tân binh, trong đó có những bản hợp đồng đáng chú ý như Edinson Cavani, Donny Van de Beek hay Alex Telles. Trong số những cầu thủ này chỉ Telles là gây ấn tượng khi được trao cơ hội, trong khi đó Cavani chưa để lại nhiều dấu ấn còn Van de Beek rất hiếm khi được đá chính.
 
HLV Solskjaer tiết lộ chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1 năm 2021


MU hiện xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, ở Champions League họ tạm dẫn đầu bảng H, song vẫn có nguy cơ bị loại. Với tình hình hiện tại, giới chuyên môn cho rằng MU sẽ đưa về thêm một vài tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021.

MU được cho là muốn đưa về Sancho, mục tiêu số 1 của họ ở Hè năm nay. Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên lời đề nghị 90 triệu bảng cho ngôi sao của Dortmund, trong đó 75 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ 20 tuổi. Man đỏ cũng được cho là muốn có thêm một trung vệ mới.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Southampton, HLV Solskjaer đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2021. Ông nói:

"Tôi chưa có kế hoạch gì cho phiên chợ Đông tới đây. Tình hình tài chính các CLB khác vẫn là một dấu hỏi lớn. Hiện tại, tôi chưa thể biết được cầu thủ nào sẽ đến và gương mặt nào phải rời đi cả. Mọi thứ còn tùy thuộc vào tình hình chấn thương và những yếu tố khác nữa".

"MU luôn sẵn sàng nâng cấp đội hình nếu cần thiết. Tôi sẽ rất vui nếu có thêm những cầu thủ mới, nhưng cũng chẳng có vấn đề gì nếu CLB không bổ sung cầu thủ. Đội bóng đang có lực lượng tốt và tôi rất hài lòng về các học trò. Họ đang ngày một tiến bộ và mạnh mẽ hơn".

Solskjaer so sánh Bruno Fernandes với Ronaldo sau chuỗi trận ấn tượng
Solskjaer đã so sánh Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo khi số 18 của MU tiếp tục tạo những ảnh hưởng cực lớn tại sân Old Trafford.
Đến Sir Alex cũng phải xin lời khuyên từ một cầu thủ MU
Kể từ khi bình phục sau chứng xuất huyết não nguy hiểm tới tính mạng, Sir Alex Ferguson hiếm khi mở lời với truyền thông, nhưng ông mới đây đã dành lời khen...
ĐIỂM TIN SÁNG 28/11: Sao MU nói gì khi phá hỏng hattrick của đồng đội; Chelsea mới là bá chủ London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 28/11: MU 90% đón tân binh này vào mùa hè
Điểm tin bóng đá: MU đón tân binh, Messi bật khóc vì Maradona là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X