Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Năm 12/12/2019 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ vẫn là đội bóng lớn và có sức hút với các cầu thủ.

MU vẫn còn sức hút với các cầu thủ


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không thực sự bùng nổ. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn, nhưng khả năng giành vé dự Champions League mùa tới là vẫn còn. Đội hình Man đỏ hiện tại thiếu chiều sâu, bởi vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU


MU đã đưa nhiều mục tiêu vào tầm ngắm ở tháng 1 năm 2020. HLV Solskjaer đã xác định tuyến giữa là khu vực cần tăng cường nhất, với tương lai của Paul Pogba và Nemanja Matic đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao của Leicester, James Maddison, và sao trẻ của Rennes, Eduardo Camavinga đang là ứng viên hàng đầu.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ vẫn là đội bóng lớn và có sức hút với các cầu thủ.

“MU là một CLB lớn ở châu Âu và luôn duy trì tham vọng lớn, Old Trafford là bến đỗ mơ ước của tất các cầu thủ. Dù ở thời điểm nào thì chúng tôi cũng luôn có sức hút với các ngôi sao hàng đầu, tôi chắc chắn rằng ở thời điểm này có rất nhiều cầu thủ trên thế giới muốn trở thành một phần của Man đỏ”.

“MU luôn duy trì việc nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng, nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thành công của một thương vụ. Chúng tôi luôn đàm phán với nhiều mục tiêu, nhưng đội bóng sẽ chỉ chi tiền cho những cái tên phù hợp”.

HLV cũng nói về trung vệ Phil Jones, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Anh đã lấy lại thể lực tốt nhất và sẵn sàng trở lại đội một MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X