Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chia sẻ về Odion Ighalo trước đại chiến Chelsea

Thứ Bảy 15/02/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về Odion Ighalo trước trận gặp Chelsea, ông thầy người Na Uy không đảm bảo vị trí đá chính cho tân binh đến từ Thân Hoa Thượng Hải.

HLV Solskjaer hứa sẽ trao cơ hội cho Ighalo


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2020, MU đã mượn thành công tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1989 vẫn chơi rất tốt ở Trung Quốc, trước đó anh từng là trụ cột của Watford.
HLV Solskjaer nói về Odion Ighalo trước trận gặp Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Ighalo


Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Odion Ighalo được kỳ vọng sẽ là giải pháp chất lượng trong một thời gian ngắn hạn. Cầu thủ 30 tuổi sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Khi mà Marcus Rashford sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, người ta đã kỳ vọng vào việc Ighalo đá chính trước Chelsea. Và mới nhất, HLV Solskjaer nói về Odion Ighalo trước trận gặp Chelsea, ông thầy người Na Uy không đảm bảo vị trí đá chính cho tân binh đến từ Thân Hoa Thượng Hải.

“Tôi chưa có thời gian để gặp gỡ cậu ấy quá nhiều, nhưng tôi biết Odion Ighalo đang làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ đánh giá khả năng và thể trạng của cậu ấy trong những buổi tập tới đây, cậu ấy sẽ có cơ hội ra mắt MU trước Chelsea. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị”.

“Tôi cần phải đánh giá đúng thể trạng của Odion Ighalo trước khi đưa ra quyết định. Cậu ấy có thể giúp câu lạc bộ. Tôi hy vọng Ighalo sẽ chơi tốt trong thời gian tới, qua đó giúp đội bóng hướng đến những chiến thắng”.

Mới đây, Paul Scholes nói về Ighalo. Huyền thoại MU nghi ngờ vào thương vụ mang về Odion Ighalo từ Trung Quốc dưới dạng cho mượn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X