Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận chưa được MU mời gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 16/02/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng vẫn chưa đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Man United. Giao kèo của đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022.

Solskjaer bị nghi ngờ ở MU

Sau khi gây ấn tượng với vai trò tạm quyền thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018, Ole Gunnar Solskjaer đã được Man United chính thức bổ nhiệm trong một hợp đồng 3 năm. Từ đó tới nay, những dấu hỏi về năng lực của HLV người Na Uy liên tục được đặt ra.

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận chưa được MU mời gia hạn hợp đồng hình ảnh
Solskjaer đối mặt những nghi ngờ

MU dưới thời Solskjaer thường xuyên có phong độ thất thường và chưa thể chinh phục bất cứ danh hiệu nào. Có lẽ vì thế mà đến giờ “Quỷ đỏ” vẫn chưa đề nghị thuyền trưởng đương nhiệm một giao kèo mới thay cho bản cũ đáo hạn vào hè năm 2022.

Chưa được mời gia hạn

Solskjaer nói với VG khi được hỏi về tương lai của mình: “Tôi chưa nghĩ về điều đó và chúng tôi cũng chưa thảo luận về nó. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình và một phần trong đó là ổn định mọi thứ.”

“Chúng tôi có nhiệm vụ tìm kiếm sự nhất quán trên sân cỏ. Bên ngoài sân cỏ, sẽ vẫn là một cuộc khủng hoảng nếu bạn thua một trận đấu. Nếu bạn để thủng lưới ở phút bù giờ trước Everton, vẫn có những dòng tít lớn.”

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer
HLV người Na Uy đang tập trung vào các trận đấu

“Điều đó có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng bên trong là một sự ổn định hơn. Chúng tôi cảm thấy như đang đi đúng theo con đường hướng tới, những gì chúng tôi đã ngồi xuống và thảo luận, những gì đã lên kế hoạch.”

“Tôi biết rằng đã có rất nhiều lời chỉ trích và thảo luận về điều này hay điều khác. Nhưng nếu đã từng trải qua, ít nhất tôi có niềm tin vào bản thân mình để không dao động quá nhiều.”

Tỷ lệ thắng của Solskjaer khi dẫn dắt MU chỉ là 55,91% với 71 chiến thắng sau 127 trận cầm quân, còn lại là 27 trận hòa và 29 trận thua. Sự ổn định với MU vẫn đang là một vấn đề khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X