Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Tư 16/12/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad.

HLV Solskjaer khen ngợi Real Sociedad


Với vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, MU giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã không thể vào vòng đấu loại trực tiếp, họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng H, sau PSG và RB Leipzig.
MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào hình ảnh

Solskjaer nói về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League mùa này


Đội chủ sân Old Trafford xuống chơi ở Europa League, và ngay ở vòng 1/16 họ đã phải đối mặt với đối thủ khó chịu mang tên Real Sociedad. Đại diện của Tây Ban Nha đang đạt phong độ cực cao, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga.

HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad. Ông nói:

"Khi nhắc đến trận đấu này, tôi liên tưởng nó đến một màn so tài tại Champions League. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho MU. Real Sociedad đang dẫn đầu ở La Liga, họ thậm chí xếp trên những CLB lớn như Real Madrid, Atletico Madrid hay Barcelona. Họ thật sự đáng gờm".

"Ngay khi biết được đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League, tôi đã xem một vài trận đấu của họ. Đây là đội bóng chơi tốt ở cả tấn công và phòng thủ, họ gần như không có điểm yếu. Chắc chắn họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi".

"Real Sociedad sở hữu những cầu thủ kinh nghiệm và các tài năng trẻ đáng chú ý. Có tới 2 tháng để cả 2 CLB chuẩn bị cho trận đấu này. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi hy vọng sẽ đối đầu với họ khi đang có phong độ tốt".
Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Arsenal khởi đầu tệ hại
Rio Ferdinand chỉ ra những vấn đề đang tồn tại trong đội hình Arsenal, huyền thoại MU cho rằng Pháo thủ gặp khó vì sự thiếu đoàn kết.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.
Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.
Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool cần chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một sau khi đã mất Van Dijk, Joe Gomez và giờ là Matip vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X