Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về khả năng loại bỏ De Gea và Pogba?

Thứ Bảy 12/12/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận derby thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea trước sự chỉ trích.

HLV Solskjaer nói về De Gea và Pogba


Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm lớn ở bàn thua thứ 3 của MU trước RB Leipzig tại Champions League giữa tuần qua. Sự trở lại của Dean Henderson từ Sheffield United tạo nên cuộc cạnh tranh kịch tính trong khung gỗ Quỷ đỏ. Dù cầu thủ người Anh chơi tốt, song vẫn phải dự bị cho thủ thành sinh năm 1990.
 
HLV Solskjaer nói gì về khả năng loại bỏ thủ môn David de Gea hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ De Gea


Chứng kiến De Gea liên tục mắc sai lầm nhưng vẫn được tin tưởng, huyền thoại MU, Paul Scholes đã tỏ ra tức giận. Ông muốn HLV Solskjaer loại bỏ cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ học trò. Ông nói:

"Theo quan điểm cá nhân, De Gea là thủ thành hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại. Cậu ấy đối mặt tốt với những áp lực và giải quyết nó thành công. De Gea trở thành điểm tựa tinh thần trong khung gỗ chúng tôi".

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích xung quanh mình. Đương nhiên, tôi có thể hiểu nhiều CĐV đã thất vọng khi cậu ấy để thủng lưới ở trận đấu vừa qua. Tôi là HLV, và tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Tôi vẫn đang hài lòng với những gì De Gea thể hiện".

Khi được hỏi về tương lai của Paul Pogba, HLV Solskjaer nói thêm: "Tôi trò chuyện với các cầu thủ hàng ngày, Pogba không phải là ngoại lệ. Việc bị loại khỏi Champions League là điều đáng thất vọng, hiển nhiên là các cầu thủ muốn đi tiếp. Dù sao thì bất kể thứ gì từ mồm mấy người đại diện cũng không ảnh hưởng đến tôi".
Marcus Rashford lên tiếng trước đại chiến Man City
Tiền đạo Marcus Rashford nói về trận đấu với Man City, ngôi sao người Anh khẳng định mục tiêu của MU là 3 điểm.
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern Munich 0h30 ngày 13/12 (Bundesliga 2020/21)
Union Berlin vs Bayern Munich lúc 0h30 ngày 13/12 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
HLV Solskjaer nói gì về phong độ của MU hiện tại?
Mặc dù MU không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21, song HLV Solskjaer vẫn cho rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Stuttgart 21h30 ngày 12/12 (Bundesliga 2020/21)
Dortmund vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 12/12 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X