Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bàng quan trước cơ hội vô địch Premier League của MU

Thứ Tư 30/12/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng còn quá sớm để nói về cơ hội giành chức vô địch Premier League của Manchester United sau chiến thắng muộn màng trước Wolves vào đêm thứ 3.

MU kém Liverpool 2 điểm

Bàn thắng ở phút bù giờ của Marcus Rashford giúp MU giành trọn 3 điểm trước Wolves trên sân nhà Old Trafford. Qua đó, “Quỷ đỏ” vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer bàng quan trước cơ hội vô địch NHA của MU hình ảnh
Rashford ghi bàn thắng muộn giúp MU thắng Wolves

Kết quả này kéo dài chuỗi trận bất bại của MU tại giải đấu lên con số 9. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer tin rằng hiện chưa phải lúc nói về khả năng đội bóng của mình giành được danh hiệu.

Solskjaer chưa nghĩ về vô địch

Đi kèm đó, chiến lược gia người Na Uy cho biết toàn đội MU đang có niềm tin và có thể làm tốt hơn bất cứ đội nào. Solskjaer nói: “Không thể nói về cuộc đua danh hiệu chỉ sau 15 trận đấu. Bạn có thể mất cơ hội tham gia một cuộc đua trong 10 trận đầu tiên.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer chưa nghĩ tới vô địch

“Nhưng hãy chơi đến trận thứ 30 và sau đó có lẽ chúng ta mới nên bắt đầu nói về một cuộc đua danh hiệu. Nhưng niềm tin đang hiện hữu. MU bước vào mọi trận đấu với suy nghĩ rằng có thể thắng bất kỳ đội nào.”

“Trên sân khách, chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình. Chúng tôi cũng đang cải thiện khả năng chơi trên sân nhà và kết quả vừa qua có tác động lớn cho sự tự tin và tinh thần.”

Sau 15 trận đã đấu, MU có 9 chiến thắng bên cạnh hòa 3, thua 3. Vào rạng sáng thứ 6 tới, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân tới sân của “hiện tượng” Aston Villa, đội đang đứng thứ 5 trên BXH và mới cầm hòa Chelsea 1-1 ngay tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X