Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lạc quan về cơ hội của MU tại Premier League

Thứ Hai 14/12/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tỏ ra lạc quan về cơ hội làm nên chuyện của MU tại Premier League nếu họ chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh sắp tới.

CLB MU vừa bị loại khỏi sân chơi Champions League sau thất bại 2-3 trên đất Đức trước đối thủ RB Leipzig. Và có thể nói Premier League chính là cứu cánh duy nhất cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải hiện tại.

Sắp tới, họ sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng khi phải chạm trán 6 đội bóng chỉ trong vòng 17 ngày. Và theo chia sẻ của nhà cầm quân tới từ Na Uy thì thành bại của MU sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của họ trong giai đoạn này.

Solskjaer nói về cơ hội tại Premier League của MU hình ảnh
HLV Solskjaer cho rằng MU cần chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh sắp tới

HLV Solskjaer tâm sự trên ESPN: "Tôi nghĩ rằng thời điểm Giáng sinh với một lịch trình thi đấu dày đặc trong một khoảng thời gian ngắn sẽ có tạo ra những sự thay đổi về vị trí trên BXH.

Chúng tôi đá ít hơn 1 trận so với các đội nhưng đó là một thời điểm quan trọng của mùa giải, xoay quanh giai đoạn Giáng sinh rồi đến năm mới.

Sau đó CLB sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho FA Cup, có lẽ khi đó chúng tôi sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về khả năng cạnh tranh danh hiệu EPL. Giờ đây chúng tôi sẽ dồn hết sự tập trung vào 2 trận đấu sắp tới với Sheffield United và Leeds United."

Trên BXH giải Ngoại hạng Anh hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 8, cách đội đầu bảng Tottenham 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì vậy trong khoảng thời gian sắp tới, nếu giữ được phong độ ổn định, họ hoàn toàn có cơ hội chen chân vào nhóm dẫn đầu để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch.

Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City
Cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Man United sau trận derby nhạt nhòa với Man City hôm qua.
Paul Scholes khen ngợi 3 cầu thủ MU trong trận hòa Man City
Cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra 3 cầu thủ MU thi đấu tốt nhât trong trận hòa 0-0 với Man City vào đêm qua.
Van de Beek đã sai khi cập bến MU
Cựu HLV MU, Louis van Gaal đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình khi chứng kiến tiền vệ Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X