Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa làm bằng được điều này cho M.U

Thứ Sáu 19/04/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU. Nhà cầm quân người Na Uy hứa sẽ mang về những gương mặt tài năng trong tương lai cho CLB.

Ole Gunnar Solskjaer và lãnh đạo Manchester United đang cùng nhau lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè. HLV 46 tuổi tự tin rằng sẽ có những cầu thủ chất lượng đến sân Old Trafford trong thời gian tới.

M.U dự kiến sẽ rất bận rộn trong những tháng tới với một cuộc cách mạng nhân sự dự kiến sẽ diễn ra. Như nhận xét của người cũ Owen Hargreaves thì MU cần ít nhất 4 cầu thủ chất lượng ở hè 2019. 2 thất bại trước Barcelona ở 2 lượt trận tứ kết Champions League chỉ ra trình độ của họ so với các ông lớn châu Âu còn nhiều hạn chế.

HLV Solskjaer hứa làm bằng được điều này cho MU hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hè tới


Solskjaer thừa nhận quá trình tìm kiến những mục tiêu hàng đầu đã bắt đầu khi những người có trách nhiệm ở sân Old Trafford mong muốn có được sự hiệu quả cao nhất. “Tôi không biết liệu tất cả những nhà phê bình có thực sự hiểu rõ những gì đang diễn ra hay không”, Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU.

“Chúng tôi đã có các tuyển trạch viên lùng sục khắp hành tinh để tìm ra những cầu thủ bóng đá giỏi và chúng tôi sẽ ký hợp đồng với những người phù hợp xét trên giá cả, chất lượng và tuổi tác. Tôi tự tin sẽ có được những cầu thủ thích hợp.”

Solskjaer nói thêm về cách tiếp cận của M.U: “Tôi đã nói chuyện với CLB, chúng tôi biết rằng phải thực tế vì có một số công việc không thể hoàn thành một sớm một chiều. Chúng tôi cần đi từng bước một và sẽ có những bản hợp đồng được thực hiện song cũng cần phải suy nghĩ về những người đang còn ở đây.”

“Sẽ có một số bổ sung, nhưng lực lượng hiện tại cũng cần phải nỗ lực để chứng tỏ mình. Thông qua đó, chúng tôi sẽ quyết định họ ở đâu trong kế hoạch dù là ngắn hạn hay dài hạn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X