Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định sẽ tăng cường lực lượng

Chủ Nhật 15/12/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chạm trán Everton, HLV Solskjaer khẳng định công tác chuyển nhượng MU sẽ được lên kế hoạch kỹ càng để tăng cường sức mạnh CLB.
 

Solskjaer có thể bạo chi mùa đông này


Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin HLV Solskjaer tới tận Áo để đích thân thuyết phục Erling Haaland gia nhập Old Trafford. Tiền đạo người Na Uy là học trò cưng của Solsa, cả 2 từng làm việc trong màu áo Molde FK, và phong độ kinh hoàng của Haaland giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Một mục tiêu khác, Jadon Sancho mới đây trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trong mùa giải này – nhanh hơn cả Lionel Messi. Đây sẽ là 2 bom tấn mà người hâm mộ Man United mong chờ nhất.

Chuyển nhượng MU Solskjaer khẳng định sẽ tăng cường lực lượng hình ảnh

HLV Solskjaer và công tác chuyển nhượng MU sẵn sàng kích nổ bom tấn 


Mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có sự tăng cường lực lượng. Chúng tôi cần thêm những cầu thủ mới để bổ sung cho đội hình hiện tại. Sẽ có 1-2 tân binh, tôi nghĩ vậy.
Tuy nhiên, điều đó không nhất thiết phải xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, mà có thể ở phiên chợ hè. Chuyển nhượng là một công việc phức tạp và chúng tôi cần lên kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện.”

 
Dự kiến, mức giá dành cho Jadon Sancho rơi vào 100 triệu bảng, trong khi chân sút mới nổi Erling Haaland đang được Salzburg đặt giá 70-80 triệu bảng.

Nhận định MU vs Everton (21h00 ngày 15/12): Khó cản Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ vừa lần đầu tiên có được chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng...
Solskjaer nổ to: ‘Tôi thừa sức dẫn dắt MU tới vinh quang!’
Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không bao giờ nghi ngờ khả năng huấn luyện Manchester United của mình bất chấp những lời chỉ trích thời gian qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X