Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về sự vắng mặt của Pogba trước Arsenal?

Thứ Năm 02/01/2020 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba bị chấn thương mắt cá chân và không thể tham dự cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 21 Premier League.

Tiền vệ Paul Pogba của Manchester United tưởng chừng có thể trở lại ở chuyến làm khách trên sân Arsenal vào ngày đầu năm mới 2020 nhưng một lần nữa vắng mặt. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận học trò người Pháp chấn thương và chưa thể thi đấu.

Trước đó, Pogba bỏ lỡ khoảng 3 tháng bởi một vấn đề với mắt cá chân. Và giờ đây, cũng lại câu chuyện này ám ảnh anh cùng người hâm mộ MU.

Solskjaer nói gì về sự vắng mặt của Paul Pogba trước Arsenal hình ảnh
Pogba vắng mặt trước Arsenal do chấn thương

Pogba đã vào sân từ ghế dự bị trước Watford trước Giáng sinh và Newcastle ngày Boxing Boxing. Ở đó, cầu thủ 26 tuổi thể hiện được khả năng sáng tạo cao độ, điều được cho là thiếu vắng ở MU nửa đầu mùa giải.

Nhưng ở trận đấu với Burnley, Pogba đã vắng mặt. HLV Solskjaer tiết lộ anh không đủ thể lực để chơi trận này sau khi mới vào sân trước đó 2 ngày. Ông thầy người Na Uy hy vọng Pogba có thể trở lại ở đại chiến với Arsenal nhưng một lần nữa điều đó không xảy ra.

Và trả lời phóng viên, Solskjaer cho hay lý do trong việc này: “Pogba bị chấn thương, anh ấy cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân. Anh ấy chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần nữa.”

“Cũng là một vấn đề với mắt cá chân đã khiến Pogba vật lộn trong một thời gian. Anh ấy sẽ ngồi ngoài trong những trận tới.”

Trước Arsenal, MU cũng không có tiền vệ Scott McTominay vì chấn thương đầu gối. Thay vào đó, Solskjaer bố trí Fred đá cặp tiền vệ trung tâm với Nemanja Matic và Andreas Pereira, Juan Mata dự bị.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X